Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản lý hệ thống data Khách hàng, xếp hạng khách hàng và thực hiện các chương trình chăm sóc, quan hệ khách hàng;
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ, mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ thông qua các kỳ survey hoặc site visit;
- Quản lý chất lượng các thông tin liên hệ, phản hồi, hỗ trợ của Khách hàng qua hệ thống Tổng đài;
- Lên kế hoạch, xây dựng và triển khai các phương án TeleMarketing và CSKH theo đối tượng khách hàng đã được phân hạng bậc.
- Lên các chương trình thăm hỏi khách hàng vào các ngày lễ, ngảy kỷ niệm đặc biệt;
- Tham gia hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong nhưng Event lớn, nhỏ tổ chức trong nước và ngoài nước;
- Xây dựng các quy trình, quy định, chính sách, cẩm nang, phương pháp ... liên quan đến hoạt động tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng của toàn hệ thống;
- Phối hợp với các đơn vị trong công ty, chịu trách nhiệm phân tích, quy hoạch, xây dựng, quản lý cơ sở dữ liệu liên quan đến hoạt động tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi, khiếu nại của khách hàng của toàn hệ thống;
- Tham gia xây dựng, cập nhật, vận hành tiêu chuẩn dịch vụ quan hệ khách hàng theo kế hoạch được Ban lãnh đạo phê duyệt;
- Bố trí, phân công, sắp xếp công việc và đào tạo CBNV của Phòng TeleMarketing;
- Theo dõi và đánh giá kết quả công việc của các nhân viên Phòng TeleMarketing;
- Xây dựng hệ thống báo cáo, theo dõi công việc của Phòng TeleMarketing;
- Lập các báo cáo tổng hợp của Phòng TeleMarketing gửi cho Ban Lãnh đạo;
- Tham gia tích cực các hoạt động khác của công ty;
- Theo phân công và chỉ đạo của BLĐ công ty;
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
- Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành Đối ngoại, quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, luật,…
2. Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 04 năm tại vị trí Trưởng Phòng Call Center,TeleMarketing, Telesale,...
3. Kiến thức
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng
- Nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ chăm sóc, quản lý khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm nghiệp vụ
4. Kỹ năng/Khả năng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng quản trị thay đổi
- Kỹ năng quản trị xung đột Sk
- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
- Tư duy tập trung vào kết quả
- Năng lực giải trình
- Kỹ năng quản trị rủi ro
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 27 - 45
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Ra đời từ năm 2006, Công Ty Cổ Phần Cung Cấp Thực Phẩm The Caterers khởi nghiệp từ ý tưởng kinh doanh nhỏ về sản xuất và giao tận nơi bánh mì sandwich đóng gói sẵn. Đến nay, The Caterers đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các dịch vụ thực phẩm đa dạng trên khắp cả nước. Là doanh nghiệp độc lập, chuyên nghiệp và sáng tạo, The Caterers chuyên cung cấp dịch vụ phục vụ căn tin trường học, suất ăn công nghiệp, phần ăn văn phòng và cung cấp dịch vụ phục vụ tiệc, sự kiện với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng và xã hội. Với sự tự tin trong chuyên môn, chúng tôi đã xây dựng danh tiếng của mình khi luôn mang đến các loại hình dịch vụ linh hoạt, chất lượng và nhanh chóng cho tất cả các nhu cầu dịch vụ khác nhau của khách hàng, dù cho đó là dịch vụ giao phần ăn tận nơi, bếp nấu tại chỗ, căn tin tự phục vụ, hay tổ chức sự kiện doanh nghiệp quy mô lớn, tiệc tư gia cao cấp, hay buổi lễ cầu hôn lãng mạn… Hiện tại, The Caterers có hơn 600 nhân viên toàn thời gian đang phục vụ trên 13,500 bữa ăn mỗi ngày tại 30 Hệ thống trường Quốc tế – Song ngữ, nhà máy, văn phòng và tổ chức hơn 620 tiệc, sự kiện mỗi năm. Thành công này đã góp phần tạo thêm động lực để chúng tôi tiếp tục duy trì chất lượng dịch vụ, tận tụy với khách hàng, và chia sẻ những gì tốt nhất cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty là một công ty tư nhân, được thành lập vào năm 2006
Mission
- Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.