Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về booking đến từ các kênh OTA: nhận; xác nhận; nhập thông tin, yêu cầu của khách (nếu có) trên hệ thống
- In booking hàng ngày chuyển đến lễ tân
- Phản hồi email, trả lời điện thoại giải đáp thắc mắc, xử lý than phiền hoặc hỗ trợ những yêu cầu khác trong booking của khách
- Theo dõi đóng/ mở phòng trên hệ thống
- Những công việc khác theo sự phân công của Sales Manager
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH (BHXH, BHTN, BHYT)
- Service Charge hàng tháng
- Lương tháng thứ 13
- Ngày phép năm
- Cơm giữa ca (thử việc + chính thức)
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ - Tuổi từ 25 trở lên
- Tiếng Anh Tốt
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị kinh doanh
- Tinh thần trách nhiệm cao, sức khỏe tốt
- Biết sử dụng phần mềm SMILE là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển. Hoặc:
Công ty CP Đá tự nhiên VNS với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và hoàn thiện thi công ốp lát Đá tự nhiên cho các dự án hàng đầu tại Việt Nam như: Landmark 81, Khu đô thị Ciputra, Nhà ga hàng không và các khách sạn cao cấp tại Việt Nam. Với mục tiêu xây dựng tổ chức có năng lực, trách nhiệm và liên tục đổi mới, chúng tôi mong muống muốn tìm kiếm các ứng viên phù hợp cho quá trình phát triển trong thời gian tới.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2007
Mission
Stonex liên tục đổi mới để mang đến những sản phẩm đá có thẩm mỹ và chất lượng không chỉ cao nhất mà còn luôn thích ứng với không gian sống ngày càng thay đổi. Đó cũng là nhờ những giải pháp linh hoạt hiệu quả mà Stonex đem lại cho khách hàng dù là nhà thầu xây dựng lớn hay một kiến trúc sư tài năng độc lập.