Việc làm Daesang Đức Việt

Cập nhật 14/11/2024 20:50
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt
CVCC Marcom Banking - MKT - MSB - 4B011
Daesang Đức Việt
54 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

1. Hỗ trợ với GĐ MKT Doanh nghiệp trong việc lên kế hoạch và trách nhiệm triển khai các hoạt động Marketing cho khách hàng mục tiêu theo KPI được giao, đảm bảo mang lại hiệu quả về tài chính và thu thuần cho NHCD.

2. Tham gia trực tiếp vào quá trình phát triển sản phẩm: Hiểu hành vi, nhu cầu của khách hàng để đưa ra đề xuất ý tưởng sản phẩm đồng thời thực hiện khảo sát thị trường và khách hàng đánh giá khả thi của ý tưởng sản phẩm mới từ đó đóng gói và ban hành sản phẩm.

3. Xây dựng kế hoạch và chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động truyền thông, marketing và ra mắt sản phẩm cho nhóm khách hàng doanh nghiệp mục tiêu nhằm thu hút khách hàng mới giao dịch tại ngân hàng.

4. Am hiểu khách hàng hiện hữu đưa ra kế hoạch và thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng hiện hữu như quà tặng, sự kiện, các chương trình tăng SOW nhằm giữ chân khách hàng hiện hữu, tăng khả năng bán thêm, bán chéo với khách hàng, gia tăng thu thuần và hiệu quả tài chính trên mỗi khách hàng.

5. Chủ động phân tích số liệu nội bộ và thị trường, nhận diện cơ hội bán chéo, bán thêm nhằm tăng product holding cho trên mỗi khách hàng, tăng giá trị thu thuần đóng góp trên mỗi khách hàng active.

6. Làm việc chặt chẽ với các Phòng ban nội bộ Khối Marketing - Truyền thông để đảm bảo triển khai hiệu quả các hoạt động Marketing theo kế hoạch: Phòng Thiết kế - Sáng tạo, Phòng Nghiên cứu thị trường, Digital Marketing, PR, các team MKT sản phẩm ngân hàng bán lẻ, MKT mạng lưới

7. Làm việc chặt chẽ với các phòng ban nội bộ MSB, các NHCD và tập đoàn: Các phân khúc khách hàng, đội ngũ bán hàng, Kế toán, Văn phòng, Pháp chế, Vận hành và Ban Thẩm định để triển khai hiệu quả các hoạt động marketing

8. Chịu trách nhiệm phối hợp với các Ngân hàng chuyên doanh trong việc tổ chức các chương trình, sự kiện nhằm gia tăng nhận biết thương hiệu Ngân hàng trong phân khúc khách hàng doanh nghiệp và hỗ trợ tiếp cận giới thiệu sản phẩm dịch vụ tới các khách hàng tiềm năng

9. Thực hiện các chiến dịch thúc đẩy bán nội bộ, các chương trình thi đua phối hợp với các NHCD

10. Đưa ra hướng dẫn bán hàng, trang bị ấn phẩm và công cụ bán hàng cho đội ngũ bán hàng của NHCD nhằm mục tiêu tăng chất lượng bán và tăng tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng thành công

11. Kiểm soát & báo cáo chi phí thực hiện các hoạt động truyền thông marketing và kết quả kinh doanh sau mỗi chương trình, chiến dịch

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ:

- Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế/MKT

- Ngoại ngữ: Sử dụng tốt Tiếng Anh: đọc, viết, nghe, nói

- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint

2. Kinh nghiệm:

- Kinh nghiệm chuyên môn: 3 năm kinh nghiệm MKT &TT

3. Kiến thức:

- Kiến thức chung: Am hiểu tổ chức, Am hiểu về lĩnh vực ngân hàng, Am hiểu về hành vi và nhu cầu KHDN

- Kiến thức chuyên môn:

* Hiểu rõ về sản phẩm dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp, từ đó tiếp cận tiếp thị và truyền thông phù hợp cả về nội dung và phương thức thực hiện

* Có kiến thức và nắm vững kỹ năng marketing và truyền thông để thực hiện các hoạt động tiếp thị khách hàng doanh nghiệp phù hợp

* Có khả năng copy write cho các tài liệu tiếp thị sản phẩm với khách hàng doanh nghiệp

* Biết cách tiếp cận và thu thập các thông tin thị trường, sản phẩm đối thủ cạnh tranh để lên kế hoạch MKT tối ưu tới khách hàng

4. Năng lực:

- Năng lực hành vi/thái độ:

  • Tinh thần trách nhiệm
  • Tuân thủ quy định.

- Năng lực cốt lõi chung:

  • Triển khai xuất sắc/Khả năng làm việc hướng tới kết quả,
  • Khả năng giao tiếp & truyền thông,
  • Khả năng sáng tạo & liên tục cải thiện,
  • Khả năng làm việc theo nhóm và tổ chức,
  • Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi,
  • Khả năng tư duy Logic,
  • Khả năng đàm phán,
  • Khả năng xây dựng mối quan hệ.

- Năng lực quản lý/lãnh đạo:

  • Khả năng lập kế hoạch và tổ chức,
  • Khả năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác,
  • Khả năng đánh giá vấn đề,
  • Khả năng giải quyết vấn đề,
  • Khả năng quản lý quá trình và triển khai công việc.

- Năng lực chuyên môn:

  • Kỹ năng nghiên cứu và phân tích khách hàng, thị trường;
  • Kỹ năng phân khúc KH và xác định thị trường mục tiêu;
  • Kỹ năng xây dựng chiến lược MKT;
  • Kỹ năng xây dựng chiến lược MKT,
  • Kỹ năng xây dựng SP hoặc gói giải pháp cho KH,
  • Kỹ năng quản trị thương hiệu,
  • Kỹ năng xây dựng chiến lược truyền thông,
  • Kỹ năng xây dựng định vị giá trị sản phẩm và truyền thông hiệu quả;
  • Kỹ năng xây dựng, tổ chức và quản trị dự án MKT,
  • Kỹ năng Digital MKT; Kỹ năng xây dựng concept và phát triển nội dung (Content MKT);
  • Kỹ năng viết báo, phát triển nội dung và nắm bắt kỹ thuật truyền thông tạo cảm hứng;
  • Kỹ năng thiết kế đồ họa; Kỹ năng định hướng và phát triển ý tưởng sáng tạo;
  • Kỹ năng hỗ trợ thiết kế và sản xuất vật phẩm.

5. Các yêu cầu khác: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm marketing hoặc 1 năm kinh nghiệm marketing cho KHDN

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt
Daesang Đức Việt Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Thôn Liêu Hạ, Xã Tân Lập, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên, Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN DAESANG ĐỨC VIỆT được thành lập năm 2000, là doanh nghiệp trực thuộc tập đoàn DaeSang, Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực chế biến, kinh doanh các loại thực phẩm chế biến từ thịt như các loại xúc xích, thịt nguội, dăm bông và thịt tươi an toàn, vv... 
Công ty có nhà máy chế biến đặt tại xã Tân Lập, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Là sự kết hợp xúc xích – tinh túy ẩm thực Đức vào bữa cơm truyền thống của người Việt. Là sự kết hợp xúc xích – tinh túy ẩm thực Đức vào bữa cơm truyền thống của người Việt.Với uy tín chất lượng trên 20 năm, cùng sự kiểm chứng về vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm của Đức Việt hiện nay được phân phối trên toàn quốc và hướng tới mục tiêu xuất khẩu.

Tầm nhìn

Trở thành biểu tượng của Niềm tin và Sự tiện lợi trong lĩnh vực chế biến thực phẩm tại Việt Nam. Daesang Đức Việt hướng tới trở thành một công ty thực phẩm đứng đầu Việt Nam, được tin dùng bởi các gia đình.

Sứ mệnh

Mang lại sản phẩm chất lượng và dinh dưỡng cho khách hàng, vì sức khoẻ và tuổi thọ con người. Đóng góp vào sự phát triển của ngành thực phẩm tại Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

Coi trọng sự tự tôn và tôn nghiêm của con người, tạo ra giá trị và sự hài lòng cho khách hàng. Cống hiến cho sự hạnh phúc của giá đình và xã hội

Những nghề phổ biến tại Daesang Đức Việt

Bạn làm việc tại Daesang Đức Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Daesang Đức Việt

Daesang Đức Việt

Click để đánh giá