Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Liên hệ & viếng thăm thị trường, khách hàng hằng ngày.
• Chịu trách nhiệm toàn bộ quy trình bán hàng từ việc đánh giá khách hàng tiềm năng ban đầu tới kết quả đạt được thỏa thuận hợp tác cuối cùng của khách.
• Cập nhật thông tin khách hàng, các cuộc viếng thăm, và theo sát tình trạng thường xuyên.
• Hoàn thành mục tiêu target theo tháng, quý, năm
• Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng từng tháng và đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
• 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng điện tử gia dụng (ưu tiên B2B).
• Có tính kiên trì, trách nhiệm, tự giác và tin cậy.
• Có kỹ năng thuyết trình và giải quyết vấn đề.
• Có khả năng làm việc độc lập và đội nhóm.
• Có máy tính làm việc, phương tiện di chuyển bằng xe máy hoặc xe ô tô.
• Sẵn sàng dành thời gian đi thị trường 3-4 ngày/tuần / Công tác tối đa 70%.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN DAESANG ĐỨC VIỆT được thành lập năm 2000, là doanh nghiệp trực thuộc tập đoàn DaeSang, Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực chế biến, kinh doanh các loại thực phẩm chế biến từ thịt như các loại xúc xích, thịt nguội, dăm bông và thịt tươi an toàn, vv...
Công ty có nhà máy chế biến đặt tại xã Tân Lập, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.
Là sự kết hợp xúc xích – tinh túy ẩm thực Đức vào bữa cơm truyền thống của người Việt. Là sự kết hợp xúc xích – tinh túy ẩm thực Đức vào bữa cơm truyền thống của người Việt.Với uy tín chất lượng trên 20 năm, cùng sự kiểm chứng về vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm của Đức Việt hiện nay được phân phối trên toàn quốc và hướng tới mục tiêu xuất khẩu.
Tầm nhìn
Trở thành biểu tượng của Niềm tin và Sự tiện lợi trong lĩnh vực chế biến thực phẩm tại Việt Nam. Daesang Đức Việt hướng tới trở thành một công ty thực phẩm đứng đầu Việt Nam, được tin dùng bởi các gia đình.
Mang lại sản phẩm chất lượng và dinh dưỡng cho khách hàng, vì sức khoẻ và tuổi thọ con người. Đóng góp vào sự phát triển của ngành thực phẩm tại Việt Nam.
Coi trọng sự tự tôn và tôn nghiêm của con người, tạo ra giá trị và sự hài lòng cho khách hàng. Cống hiến cho sự hạnh phúc của giá đình và xã hội