Mô tả công việc
- Liên hệ lỗi liên quan đến linh kiện mua từ các nhà cung cấp (kể cả mua từ Nhật) (mail, zoom bằng tiếng Việt và tiếng Nhật/tiếng Anh).
- Định kỳ 1 tháng/lần đến các nhà cung cấp để tìm hiểu yêu cầu khắc phục lỗi.
- Theo dõi tiến độ khắc phục lỗi, phân tích tổng hợp kết quả linh kiện đạt hàng tháng.
- Dịch thuật các file liên quan trong công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH (ưu tiên liên quan đến cơ khí).
- Biết tiếng Nhật (đọc và gửi mail), giao tiếp được càng tốt (không yêu cầu cao) hoặc tiếng Anh giao tiếp khá
- Có khả năng đọc hiểu bản vẽ cơ khí.
- Có kinh nghiệm hơn 2 năm quản lý về chất lượng ở công việc tương tự.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13.
- Du lịch hàng năm.
- Công ty tại KCN Long Hậu, Long An, liền kề huyện Nhà Bè TP. HCM.
- Có xe đưa rước cho nhân viên tại TP. HCM.
- Phụ cấp chuyên cần, phụ cấp gia đình, phụ cấp nuôi con nhỏ
- Tăng lương Tháng 1 hàng năm (theo kết quả đánh giá nhân sự)
- Công ty chuẩn bị phần ăn trưa và có phụ cấp bữa ăn nhẹ
CÔNG TY CỔ PHẦN DAESANG ĐỨC VIỆT được thành lập năm 2000, là doanh nghiệp trực thuộc tập đoàn DaeSang, Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực chế biến, kinh doanh các loại thực phẩm chế biến từ thịt như các loại xúc xích, thịt nguội, dăm bông và thịt tươi an toàn, vv...
Công ty có nhà máy chế biến đặt tại xã Tân Lập, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.
Là sự kết hợp xúc xích – tinh túy ẩm thực Đức vào bữa cơm truyền thống của người Việt. Là sự kết hợp xúc xích – tinh túy ẩm thực Đức vào bữa cơm truyền thống của người Việt.Với uy tín chất lượng trên 20 năm, cùng sự kiểm chứng về vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm của Đức Việt hiện nay được phân phối trên toàn quốc và hướng tới mục tiêu xuất khẩu.
Tầm nhìn
Trở thành biểu tượng của Niềm tin và Sự tiện lợi trong lĩnh vực chế biến thực phẩm tại Việt Nam. Daesang Đức Việt hướng tới trở thành một công ty thực phẩm đứng đầu Việt Nam, được tin dùng bởi các gia đình.
Mang lại sản phẩm chất lượng và dinh dưỡng cho khách hàng, vì sức khoẻ và tuổi thọ con người. Đóng góp vào sự phát triển của ngành thực phẩm tại Việt Nam.
Coi trọng sự tự tôn và tôn nghiêm của con người, tạo ra giá trị và sự hài lòng cho khách hàng. Cống hiến cho sự hạnh phúc của giá đình và xã hội