Hà Giang
Cao Bằng
Kon Tum
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên Hóa thực phẩm, Công nghệ Thực phẩm, Công nghệ sinh học
Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm về bảo quản chế biến nông sản, kiểm soát đánh giá chất lượng nguyên liệu đầu vào và thành phẩm, phân tích số liệu.
Đọc và dịch các tài liệu bằng Tiếng Anh
Tin học văn phòng thành thạo: Word, Excel, Powpoint
Được đào tạo về quy trình kiếm soát chất lượng
Trung thực, quyết đoán, hòa đồng
Lưu ý: Tất cả các ứng viên trúng tuyển sẽ được đào tạo tại cụm trang trại quy mô lớn, hiện đại tại Nghệ An trước khi tiếp nhận công việc tại địa phương đăng ký.
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận hấp dẫn 8 - 12Tr, lương tháng 13, tăng lương
Tham gia chương trình bảo hiểm đầy đủ: BHYT, BHXH, BHTBHTN, khám sức khỏe.
Thưởng ngày lễ: Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4-1/5, Ngày thành lập công ty, Tết thiếu nhi, Lễ vu lan, Tết trung thu, Lễ 2/9, Tết dương lịch, tết âm lịch…
Phụ cấp: Ăn ca, xăng xe, điện thoại...
Được tham gia chương trình xây dựng đội nhóm (du lịch) hàng năm.
Tham gia các chương trình đào tạo: chuyên môn + kỹ năng mềm.
Lộ trình phát triển nghề nghiệp.
Trang bị đầy đủ đồ bảo hộ lao động.
Nghỉ tuần. Nghỉ phép có lương.
CÔNG TY CỔ PHẦN DAESANG ĐỨC VIỆT được thành lập năm 2000, là doanh nghiệp trực thuộc tập đoàn DaeSang, Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực chế biến, kinh doanh các loại thực phẩm chế biến từ thịt như các loại xúc xích, thịt nguội, dăm bông và thịt tươi an toàn, vv...
Công ty có nhà máy chế biến đặt tại xã Tân Lập, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.
Là sự kết hợp xúc xích – tinh túy ẩm thực Đức vào bữa cơm truyền thống của người Việt. Là sự kết hợp xúc xích – tinh túy ẩm thực Đức vào bữa cơm truyền thống của người Việt.Với uy tín chất lượng trên 20 năm, cùng sự kiểm chứng về vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm của Đức Việt hiện nay được phân phối trên toàn quốc và hướng tới mục tiêu xuất khẩu.
Tầm nhìn
Trở thành biểu tượng của Niềm tin và Sự tiện lợi trong lĩnh vực chế biến thực phẩm tại Việt Nam. Daesang Đức Việt hướng tới trở thành một công ty thực phẩm đứng đầu Việt Nam, được tin dùng bởi các gia đình.
Mang lại sản phẩm chất lượng và dinh dưỡng cho khách hàng, vì sức khoẻ và tuổi thọ con người. Đóng góp vào sự phát triển của ngành thực phẩm tại Việt Nam.
Coi trọng sự tự tôn và tôn nghiêm của con người, tạo ra giá trị và sự hài lòng cho khách hàng. Cống hiến cho sự hạnh phúc của giá đình và xã hội