Mô tả công việc
-
Xây dựng kế hoạch và trực tiếp triển khai chạy quảng cáo Facebook Ads
-
Lên kế hoạch chi phí cho các chiến dịch.
-
Chủ động tối ưu quảng cáo dựa trên chi phí đã đưa ra.
-
Theo dõi đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí, tỉ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo.
-
Đảm bảo target đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.
-
Cập nhật xu hướng nội dụng và thuật toán của FB, tối ưu quảng cáo nhằm đạt được KPI đã đề ra
-
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
-
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chạy Facebook Ads trở lên lĩnh vực sức khoẻ, làm đẹp
-
Hoặc 6 tháng chạy thị trường nước ngoài
-
Có khả năng sáng tạo, tư duy, làm việc độc lập;
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 7.000.000
- Phụ cấp: 1.000.000
- Thưởng: Thưởng % doanh số + Thưởng nóng ngày/ tuần/ tháng + Thưởng cá nhân/ Team => Thu nhập = Lương cứng + phụ cấp + KPI + Thưởng. Tổng thu nhập 10-15M
- Hưởng các chế độ BHXH, hưởng các quyền lợi theo quy định của nhà nước
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ T2 - Sáng T7
CÔNG TY CỔ PHẦN DAESANG ĐỨC VIỆT được thành lập năm 2000, là doanh nghiệp trực thuộc tập đoàn DaeSang, Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực chế biến, kinh doanh các loại thực phẩm chế biến từ thịt như các loại xúc xích, thịt nguội, dăm bông và thịt tươi an toàn, vv...
Công ty có nhà máy chế biến đặt tại xã Tân Lập, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.
Là sự kết hợp xúc xích – tinh túy ẩm thực Đức vào bữa cơm truyền thống của người Việt. Là sự kết hợp xúc xích – tinh túy ẩm thực Đức vào bữa cơm truyền thống của người Việt.Với uy tín chất lượng trên 20 năm, cùng sự kiểm chứng về vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm của Đức Việt hiện nay được phân phối trên toàn quốc và hướng tới mục tiêu xuất khẩu.
Tầm nhìn
Trở thành biểu tượng của Niềm tin và Sự tiện lợi trong lĩnh vực chế biến thực phẩm tại Việt Nam. Daesang Đức Việt hướng tới trở thành một công ty thực phẩm đứng đầu Việt Nam, được tin dùng bởi các gia đình.
Mang lại sản phẩm chất lượng và dinh dưỡng cho khách hàng, vì sức khoẻ và tuổi thọ con người. Đóng góp vào sự phát triển của ngành thực phẩm tại Việt Nam.
Coi trọng sự tự tôn và tôn nghiêm của con người, tạo ra giá trị và sự hài lòng cho khách hàng. Cống hiến cho sự hạnh phúc của giá đình và xã hội