Mô tả công việc
Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu tỷ lệ chuyển đổi.
Rà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo
Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của Google Search, nắm bắt các xu hướng mới nổi thị trường.
Làm Ladipage dự án dựa trên tư liệu sẵn có
Xây dựng, quản lý các chiến dịch quảng cáo Google Ads.
Hỗ trợ thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực Google Ads.
Biết sử dụng photoshop, ai, Phần mềm làm video (là lợi thế)
ƯU TIÊN LÀM VIỆC MÔI TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN
Ưu tiên: kinh nghiệm chạy ads cho ngành Dược phẩm, BĐS; ngân sách ads đã từng chạy trên 50 triệu/tháng.
Chủ động và biết sắp xếp trong công việc;
Thái độ tích cực, có trách nhiệm, cầu tiến, năng động và không ngại thay đổi;
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Thành thạo quản lý tài nguyên quảng cáo, tối ưu và scale up
Quyền lợi
Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững và đề cao các giá trị Văn hóa doanh nghiệp.
Lương thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn. Thu nhập bao gồm: Lương cứng + Hoa hồng
Được tham gia các chương trình du lịch, nghỉ mát, Teambulding và các hoạt động party nội bộ thường xuyên của công ty.
Phúc lợi: Đầy đủ trên mức quy định của luật pháp.
Ngày nghỉ: Theo quy định nhà nước.
Môi trường làm việc từ Lãnh đạo đến nhân viên đều rất trẻ trung, năng động, và công bằng. Là nơi để bạn thể hiện và phát triển được khả năng của bản thân.
Tham dự các khoá đào tạo kỹ năng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 00:50:03
Công ty Cổ phần Đầu Tư Đại Thắng Holdings là công ty Bất động sản với kinh nghiệm hơn 11 năm chinh chiến thị trường, chủ đầu tư nhiều dự án, sản phẩm độc quyền trên khắp các thị trường tiềm năng như Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu, ....
Ngoài ra, Công ty còn hoạt động đa ngành với quy mô lớn như F&B, Nightlight tại Thành phố Hồ Chí Minh và Thành phố Đà Nẵng. Chúng tôi tự tin với uy tín của mình trên thị trường trong vòng 11 năm qua rằng cam kết KHÔNG NỢ LƯƠNG NHÂN VIÊN.