- Trợ giúp BGĐ các công tác liên quan như: Soạn thảo, điều chỉnh và kiểm tra các công văn & Hợp đồng quan trọng được BGĐ giao phó. Đàm phán thương lượng các điều khoản trước khi trình BGĐ phê duyệt và làm việc với các bên đối tác liên quan;
- Tham gia và lập biên bản (nếu cần) cho các cuộc họp giao ban hàng tuần, họp với các đối tác của Công ty, họp với các Trưởng bộ phận theo chỉ đạo BGĐ;
- Thu thập, xử lý thông tin và tổng hợp các báo cáo của các bộ phận theo chỉ đạo của BGĐ; Rà soát công tác vận hành các bộ phận trong Công ty theo sự chỉ đạo của BGĐ.
- Tham gia vào (đầu mối liên hệ, soạn thảo/kiểm soát các Thỏa thuận/Hợp đồng) các dự án phát triển của Công ty (Franchise, PA Garden, Pantio Men,...).
- Quản lý các mặt bằng thuê/cho thuê của Pantio & PA Garden:
+ Theo dõi thu/chi, làm đề xuất/đề nghị thanh toán, cân đối việc thanh toán trong suốt quá trình thuê/cho thuê;
+ Trực tiếp giải quyết/đàm phán hoặc hỗ trợ TGĐ/các phòng/ban/cửa hàng trong những vấn đề liên quan đến Hợp đồng, các tình huống phát sinh, các thủ tục giấy tờ có liên quan đến mặt bằng thuê/cho thuê của Pantio & PA Garden trong suốt quá trình thuê/cho thuê;
- Làm việc với các đối tác, nhà cung cấp, đại lý/khác liên quan khi được sự giao phó, ủy quyền của BGĐ;
- Hỗ trợ cho Giám Đốc Điều Hành duy trì tốt các mối quan hệ đối ngoại nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh, đối nội nhằm tạo sự gắn kết toàn bộ độ ngũ công ty, Phát huy văn hóa của công ty.
- Xây dựng hành trình và lịch trình cho TGĐ bao gồm: đặt vé máy bay, sắp xếp phương tiện
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của TGĐYêu Cầu Công Việc
- Nữ độ tuổi từ 28t đến 40t. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính & Kế toán.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có kiến thức & kinh nghiệm trong việc phân tích, đánh giá các chỉ số trong quản trị ngành bán lẻ thời trang, Mỹ phẩm...
- Thông thạo 1 ngoại ngữ (Anh ngữ) hoặc ưu tiên ứng viên sử dụng được tiếng Anh trong công việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí thư ký/trợ lý trong các công ty quy mô từ 200 nhân viên trở lên.
- Khả năng sử dụng công nghệ thông tin, tin học văn phòng word, excel, powpoint...tốt
- Có thái độ thân thiện, ngoại hình dễ nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt, tương tác và giải quyết vấn đề tốt.
- Chịu được áp lực công việc, có thể đi công tác.
Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn, tùy theo năng lực.
- Được kí Hợp đồng và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... và các chế độ khác theo luật quy định.
- Được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và phát triển nghề nghiệp, mở rộng mối quan hệ.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và quy mô.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6 (làm 2 thứ 7 trong một tháng)
- Địa điểm làm việc: Khu nhà ở Liền kề Hải Ngân, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công ty Cổ phần Đào tạo Quốc tế Việt Mỹ Úc
Được thành lập vào ngày 01/06/2001 với tên gọi Trường Mầm non Tư thục Hoa Sen, cho đến nay, sau gần 15 năm hình thành và phát triển, Hệ thống trường Quốc tế Việt Mỹ Úc (AVS) đã không ngừng mở rộng quy mô và khẳng định được chất lượng đào tạo, uy tín xã hội cũng như tạo dựng được niềm tin đối với các bậc phụ huynh về các chương trình đào tạo của Hệ thống.
Trụ sở chính của công ty tọa lạc tại số 45 đường số 5, phường 8, quận 11, Tp.HCM.
Hệ thống Trường Quốc tế AVS là một sự kết hợp của tất cả các cấp học, bao gồm: nhà trẻ, trường mầm non, trường tiểu học, trường trung học, trường trung học, các trung tâm tiếng Anh. Chúng tôi mang đến các dịch vụ chăm sóc trẻ em tại Việt Nam giúp cho việc học tập, phát triển của trẻ, thông qua các phương pháp như: phương pháp Reggio Emilia, phương pháp Montessori,…
Vì vậy, nếu bạn là giáo viên bản ngữ và quan tâm đến việc dạy trẻ em, sinh viên xin vui lòng đến với chúng tôi và tham gia giảng dạy trong hệ thống trường học của chúng tôi. Chúng tôi đánh giá cao tất cả góp Đóng của bạn để cải thiện giáo dục Việt Nam.