Mô tả công việc
* Tài chính:
- Sử dụng hiệu quả chi phí chuyển đổi khách hàng
- Sử dụng hiệu quả ngân sách cho từng chiến dịch
- Đạt mục tiêu doanh số tháng
* Khách hàng:
- Tăng khách hàng mới theo mục tiêu tháng
- Tạo chiến dịch Marketing, theo chí “WOW” cho khách hàng
- Tăng nhận diện thương hiệu
- Tăng sự quay lại của khách hàng đã sử dụng dịch vụ
* Quy trình:
- Ghi nhận nhật ký/đánh giá/phân tích công việc tại vị trí thực hiện.
- Cải tiến hệ thống quản lý vận hành, quy trình và đảm bảo việc thực thi của đội ngũ.
- Kiểm soát và dẫn dắt đội ngũ tuân thủ quy trình, quy định, hoàn thành công việc và báo cáo đúng thời hạn.
- Phối hợp các phòng ban xây dựng các quy trình liên quan đến phòng Marketing và các quy trình liên kết.
* Đào tạo và phát triển:
- Tạo động lực và công nhận thành tích cá nhân của nhóm theo văn hóa của công ty.
- Sử dụng nguồn lực hiệu quả, kiểm soát chất lượng làm việc và giám sát/đánh giá KPIs.
- Tìm kiếm và phát triển nhân tài trong phòng ban, đào tạo và đánh giá họ.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm Trưởng phòng Marketing hoặc vị trí tương tự trong 02 năm.
- Có kiến thức về phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu.
- Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược Marketing ngành Hospitality.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-01-20 02:30:34 |
ADM Entertaiment là một hệ thống các quán bar/club trải dài từ Miền Trung vào Miền Nam với sứ mệnh mang đến một luồng gió mới vào giới nightlife, giải trí Việt Nam nhằm hướng đến một mục đích chung phát triển vững mạnh ngành dịch vụ - giải trí nightlife Việt Nam.