Mô tả công việc
- Lên ý tưởng, viết nội dung quảng cáo cho từng sản phẩm, từng đối tượng khách hàng, đối tượng khách hàng mục tiêu,...
- Được đào tạo, training các chuyên môn về Marketing
- Viết content, hình ảnh, video, chạy ADS
- Theo dõi, phân tích, thống kê các số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến lược quảng cáo
- Tạo dựng, xây dựng nội dung fanpage
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch chạyquảng cáo, điều chỉnh để đạt hiệu quả tốt nhất trong tăng tương tác, tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Chạy quảng cáo sản phẩm sữa hạt dinh dưỡng của công ty trên các kênh mạng xã hội ở thị trường Đông Nam Á
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Leader
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm cuối các trường Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông, báo chí hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Là người yêu thích quảng cáo, thích chiến đấu, thử thách bản thân
- Thái độ ham học hỏi, tư duy tích cực, chăm chỉ, cẩn thận, chủ động, nhanh nhẹn
- Yêu cầu có laptop cá nhân và làm việc full time giờ hành chính
- Làm việc T2-T7 từ 8h30 đến 17h30 (Nghỉ trưa 1h30p, nghỉ chủ nhật)
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc giờ hành chính, nghỉ ngày chủ nhật
- Lương cứng 5.000.000 VNĐ + Phụ Cấp + Thưởng + % Doanh Số
- Không áp KPI
- Được đào tạo các kĩ năng từ cơ bản đến nâng cao.
- Tham gia các buổi training nội bộ được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng mềm và cách tư duy
- Được xem xét trở thành nhân viên chính thức sau ra trường.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức hoặc thăng tiến lên leader khi bạn làm tốt.
Trong hơn 12 năm phát triển và hành động vì sứ mệnh “Phụng sự xã hội”, Apec Group triển khai hàng loạt dự án BĐS với định hướng đô thị xanh phát triển bền vững, đầu tư vào những giá trị dài hạn như giải pháp xử lý môi trường, xử lý rác thải, đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giao thông, môi trường sinh thái, đầu tư phát triển hệ thống giáo dục tại địa phương, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em,… với hàng loạt sự án trên khắp cả nước: Lạng Sơn, Hòa Bình, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Thái Nguyên, Quảng Trị, Huế, Bình Thuận, Ninh Thuận, Phú Yên,…
Sở hữu chuỗi hơn 10.000 căn condotel mang thương hiệu Apec Mandala phủ khắp cả nước, Apec Group với vị thế nhà phát triển condotel số 1 Việt Nam, nâng tầm du lịch Việt Nam trở thành trung tâm du lịch của thế giới.
Doanh nghiệp vì Việt Nam
Với triết lý “Thành công bằng sự tử tế” và khát vọng “Phụng sự xã hội”, Apec Group đặt mục tiêu xây dựng đội ngũ xuất sắc, tâm huyết cùng chung tay kiến tạo những sản phẩm Việt, thương hiệu Việt vươn tầm thế giới, khẳng định niềm tự hào Việt Nam, giá trị Việt Nam.
Doanh nghiệp phụng sự
Tự đặt cho mình sứ mệnh “Phụng sự xã hội”, người Apec tin rằng chỉ khi công ty làm những điều tốt đẹp, mang lại ý nghĩa lớn lao cho nhân viên, cho khách hàng, cho cộng đồng & xã hội thì mới có sự phát triển bền vững và trường tồn. Đó là lí do vì sao ở Apec luôn dành tình yêu lớn cho những công việc dù là nhỏ nhất, không bao giờ làm những việc "tốt", phải làm những điều "vĩ đại".
Doanh nghiệp hạnh phúc
Với mong muốn xây dựng “công ty hạnh phúc”, Apec Group tạo nên một không gian, một môi trường làm việc mà ở đó mọi người cùng chia sẻ chung triết lý vị nhân sinh sâu sắc, cùng nghĩ những điều lớn lao nhưng tập trung từng bước làm những điều cụ thể hàng ngày để phát triển cộng đồng, xã hội, xây dựng đất nước.
Review Châu Á Thái Bình Dương Group - APEC GROUP
Công ty đề cao triết lý, ra rả là phụng sự xã hội nhưng thực tế là ngược lại (RV)
Môi trường làm việc quá độc hại (RV)
Công ty to, văn phòng đẹp, mọi người đều rất tốt bụng và vui tính (RV)