Mô tả công việc
- Supervise the Supply base to maximize Sales & Profitability
- Full responsibility for decisions on assortment, inventory, shelf space, promotions
- Working with related department to develop and maintain the Pricing Strategy for the Category
- Achievement of Commercial KPI's: Sales, Cash Margin, Statistical Margin, Later Income, Aging Stock, Potential Aging Stock, Stock Rotation, Stock Day's, Stock Availability.
- Manage the performance of a defined product category effectively in terms of pricing, promotion, products assortment, quality of products, planning and allocation.
- Research, analyze and evaluate the market to identify customer's needs and product/range opportunities.
- Work with related department to ensure that the range fully reflects the Core Target Group needs in terms of the complete offer.
- Develop a range assortment that delivers Competitive Advantage
- Re-assess article performance on a regular basis to identify and deal with any aging stock.
- Proactively evaluate and act on results of monthly promotion and other forms of promotional activity to implement any key learning's.
- Maintain effective internal communications channel particularly with other Category Management teams, operations, sales & marketing, supply chain and other functions within the organization
- Ensure clear communication and understanding to Operations of any action taken that impacts on the Customer or Store
Yêu cầu công việc
- Experiences within the Delica category/ ready-to-eat food
- Fluency in Vietnamese and English languages (both written and oral)
- Customer-focused.
- Good communication and negotiation skills.
- Self-disciplined with ability to work independently and under pressure.
- Strong analytical ability and good in data / figures. Abilities to use computer, office programs and database
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13, thưởng
Trong hơn 12 năm phát triển và hành động vì sứ mệnh “Phụng sự xã hội”, Apec Group triển khai hàng loạt dự án BĐS với định hướng đô thị xanh phát triển bền vững, đầu tư vào những giá trị dài hạn như giải pháp xử lý môi trường, xử lý rác thải, đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giao thông, môi trường sinh thái, đầu tư phát triển hệ thống giáo dục tại địa phương, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em,… với hàng loạt sự án trên khắp cả nước: Lạng Sơn, Hòa Bình, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Thái Nguyên, Quảng Trị, Huế, Bình Thuận, Ninh Thuận, Phú Yên,…
Sở hữu chuỗi hơn 10.000 căn condotel mang thương hiệu Apec Mandala phủ khắp cả nước, Apec Group với vị thế nhà phát triển condotel số 1 Việt Nam, nâng tầm du lịch Việt Nam trở thành trung tâm du lịch của thế giới.
Doanh nghiệp vì Việt Nam
Với triết lý “Thành công bằng sự tử tế” và khát vọng “Phụng sự xã hội”, Apec Group đặt mục tiêu xây dựng đội ngũ xuất sắc, tâm huyết cùng chung tay kiến tạo những sản phẩm Việt, thương hiệu Việt vươn tầm thế giới, khẳng định niềm tự hào Việt Nam, giá trị Việt Nam.
Doanh nghiệp phụng sự
Tự đặt cho mình sứ mệnh “Phụng sự xã hội”, người Apec tin rằng chỉ khi công ty làm những điều tốt đẹp, mang lại ý nghĩa lớn lao cho nhân viên, cho khách hàng, cho cộng đồng & xã hội thì mới có sự phát triển bền vững và trường tồn. Đó là lí do vì sao ở Apec luôn dành tình yêu lớn cho những công việc dù là nhỏ nhất, không bao giờ làm những việc "tốt", phải làm những điều "vĩ đại".
Doanh nghiệp hạnh phúc
Với mong muốn xây dựng “công ty hạnh phúc”, Apec Group tạo nên một không gian, một môi trường làm việc mà ở đó mọi người cùng chia sẻ chung triết lý vị nhân sinh sâu sắc, cùng nghĩ những điều lớn lao nhưng tập trung từng bước làm những điều cụ thể hàng ngày để phát triển cộng đồng, xã hội, xây dựng đất nước.
Review Châu Á Thái Bình Dương Group - APEC GROUP
Công ty đề cao triết lý, ra rả là phụng sự xã hội nhưng thực tế là ngược lại (RV)
Môi trường làm việc quá độc hại (RV)
Công ty to, văn phòng đẹp, mọi người đều rất tốt bụng và vui tính (RV)