Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hoạch định và xây dựng các kế hoạch phát triển ngắn hạn, trung hạn & dài hạn chi nhánh, chịu trách nhiệm trước Ban điều hành thương hiệu về kết quả thực hiện chỉ tiêu doanh thu chi nhánh và khu vực.
- Điều hành hoạt động kinh doanh & vận hành dịch vụ của chi nhánh ổn định, hiệu quả và tối ưu, đưa chi nhánh trong khu vực trở thành thẩm mỹ viện dẫn đầu khu vực trong lĩnh vực thẩm mỹ thông qua việc mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường nhằm chủ động trong việc xây dựng kế hoạch kinh doanh (chính sách giá bán, chính sách chăm sóc /ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết, khách hàng VIP…) nâng cao sức cạnh tranh với các đơn vị cùng ngành.
- Phối hợp với bộ phận Marketing thực hiện các hoạt động marketing tại cơ sở nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và hiệu quả bán hàng.
- Xây dựng và phát triển hoạt động văn hóa doanh nghiệp nhằm gia tăng trải nghiệm nhân viên và khách hàng, theo bộ giá trị cốt lõi của Thương hiệu.
- Xây dựng nguồn lực nhân sự chi nhánh, đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ.
- Thực hiện các chỉ đạo khác từ Ban Điều hành thương hiệu
QUYỀN LỢI
- Thu nhập từ 35 - 55 triệu tùy theo kinh nghiệm và năng lực.
- Thưởng nóng/thưởng hiệu quả cao theo ngày/tháng/quý/năm
- Thưởng các dịp Lễ/Tết, sinh nhật, Tết Trung Thu, 08/03, 20/10, 30/04, 02/09,…
- Hưởng chính sách ưu đãi làm đẹp không giới hạn cho CBNV và người thân
- Chế độ du lịch/nghỉ mát: tối thiểu 01 lần/năm
- Cam kết chế độ phúc lợi: BHXH, BTYT, BHTN, Khám sức khỏe định kỳ, cơm trưa 40,000 đ/ngày, gửi xe…
- Được cấp các trang thiết bị phục vụ công việc: điện thoại/máy tính/ipad/…
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn: kiến thức dịch vụ, kỹ năng bán hàng, marketing, kinh doanh…
- Được làm việc trong môi trường sang trọng, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ứng viên có thể tham gia phỏng vấn trước Tết và đi làm sau Tết âm lịch
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm Trưởng phòng Kinh doanh, hoặc quản lý chi nhánh, hoặc 5 năm trở lên tại vị trí trưởng nhóm CSKH, Telesale, Bán hàng, ưu tiên lĩnh vực thẩm mỹ và hoạt động tại thị trường khu vực Đông Bắc Bộ.
- Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu hoặc sinh sống tại các tỉnh thành: Hải phòng, Hải Dương, Quảng ninh
- Có khả năng quản lý, tổ chức và đào tạo nhân viên tốt.
- Năng lực dẫn dắt đội nhóm : truyền cảm hứng, xây dựng các cam kết để hoàn thành mục tiêu, duy trì phát triển đội nhóm thúc đẩy hiệu suất làm việc.
- Tư duy kinh doanh nhạy bén,
- Kỹ năng đào tạo: thiết lập được các mục tiêu đào tạo cho từng cá nhân trong bộ phận, xây dựng tài liệu và huấn luyện đội nhóm thường xuyên
- Thành thạo các kỹ năng: quản lý mục tiêu, đàm phán, quản trị mối quan hệ…
- Khả năng chịu áp lực công việc: có khả năng đối mặt với các áp lực trong công việc, đảm bảo không ảnh hưởng đến hiệu suất công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 35 Tr - 55 Tr VND
Trong hơn 12 năm phát triển và hành động vì sứ mệnh “Phụng sự xã hội”, Apec Group triển khai hàng loạt dự án BĐS với định hướng đô thị xanh phát triển bền vững, đầu tư vào những giá trị dài hạn như giải pháp xử lý môi trường, xử lý rác thải, đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giao thông, môi trường sinh thái, đầu tư phát triển hệ thống giáo dục tại địa phương, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em,… với hàng loạt sự án trên khắp cả nước: Lạng Sơn, Hòa Bình, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Thái Nguyên, Quảng Trị, Huế, Bình Thuận, Ninh Thuận, Phú Yên,…
Sở hữu chuỗi hơn 10.000 căn condotel mang thương hiệu Apec Mandala phủ khắp cả nước, Apec Group với vị thế nhà phát triển condotel số 1 Việt Nam, nâng tầm du lịch Việt Nam trở thành trung tâm du lịch của thế giới.
Doanh nghiệp vì Việt Nam
Với triết lý “Thành công bằng sự tử tế” và khát vọng “Phụng sự xã hội”, Apec Group đặt mục tiêu xây dựng đội ngũ xuất sắc, tâm huyết cùng chung tay kiến tạo những sản phẩm Việt, thương hiệu Việt vươn tầm thế giới, khẳng định niềm tự hào Việt Nam, giá trị Việt Nam.
Doanh nghiệp phụng sự
Tự đặt cho mình sứ mệnh “Phụng sự xã hội”, người Apec tin rằng chỉ khi công ty làm những điều tốt đẹp, mang lại ý nghĩa lớn lao cho nhân viên, cho khách hàng, cho cộng đồng & xã hội thì mới có sự phát triển bền vững và trường tồn. Đó là lí do vì sao ở Apec luôn dành tình yêu lớn cho những công việc dù là nhỏ nhất, không bao giờ làm những việc "tốt", phải làm những điều "vĩ đại".
Doanh nghiệp hạnh phúc
Với mong muốn xây dựng “công ty hạnh phúc”, Apec Group tạo nên một không gian, một môi trường làm việc mà ở đó mọi người cùng chia sẻ chung triết lý vị nhân sinh sâu sắc, cùng nghĩ những điều lớn lao nhưng tập trung từng bước làm những điều cụ thể hàng ngày để phát triển cộng đồng, xã hội, xây dựng đất nước.
Review Châu Á Thái Bình Dương Group - APEC GROUP
Công ty đề cao triết lý, ra rả là phụng sự xã hội nhưng thực tế là ngược lại (RV)
Môi trường làm việc quá độc hại (RV)
Công ty to, văn phòng đẹp, mọi người đều rất tốt bụng và vui tính (RV)