Việc làm Địa ốc Đại Quang Minh

Cập nhật 21/10/2024 12:19
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh
Nhân viên Điều phối Kinh doanh (Event Sales Co-ordinator)
Địa ốc Đại Quang Minh
178 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình - TP HCM

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm công tác hành chánh:

- Nắm rõ qui định và qui trình thực hiện trong công việc được giao

- Tổng hợp báo cáo ngày /tuần/ và thống kê số liệu của bộ phận

- Nắm rõ đề xuất và phê duyệt theo hệ thống quản lý và có khả năng soạn thảo văn bản

- Quản lý các thông tin dữ liệu của bộ phận

2. Quản lý các việc mua sắm văn phòng phẩm và nội qui ra / vào của bộ phận kinh doanh:

- Kiểm tra định kỳ các công cụ dụng cụ mua sắm cho bộ phận

- Soạn thảo các đề xuất, giấy tờ liên quan đến việc duy trì hoạt động kinh doanh

- Kiểm tra và cập nhật số lượng các brochure, flyer, factsheet cho bộ phận luôn có sẳn sàng

3. Cập nhật doanh số, doanh thu báo cáo:

- Cập nhật báo cáo số lượng các báo giá (proposal), số lượng hợp đồng (Contracts), các yêu cầu

mới (sales leads).

- Cập nhật doanh số và số series trong hệ thống PMS theo file tổng hợp của phòng kinh doanh

- Làm các công việc khác được giao và phân công trong quá trình tác nghiệp.

4. Ghi biên bản cuộc họp:

- Ghi biên bản cuộc họp của bộ phận hay của Giám đốc cho nội bộ hay đối ngoại

- Theo dõi và nhắc nhỡ các yêu cầu của Giám đốc đã ban hành cho nội bộ thực thi và chấp hành

5. Thông tin thị trường:

- Tổng hợp và cập nhật các báo cáo, chương trình của đối thủ cạnh tranh để chia sẽ cho nội bộ

- Thu thập các thông tin sự kiện liên quan (online) của đối thủ và thông báo cho nội bộ

6. Telesales:

- Có khả năng gọi telesales hay đi sales call cùng Giám đốc và đồng nghiệp

- Hổ trợ cùng bộ phận trong các công tác triển khai của phòng kinh doanh Hội Nghị.

Quyền lợi được hưởng

  • Cơm trưa tại Công ty.
  • Thưởng tháng 13,...
  • Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến
  • Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân.
  • Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
  • Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành: QTKD, Truyền thông, MKT, …
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có khả năng chịu áp lực công việc khi tiếp xúc với khối lượng công việc khác nhau.
  • Có định hướng về chất lượng dịch vụ khách hàng.
  • Có khả năng ngoại ngữ cả nói và viết là một lợi thế.
  • Sử dụng tốt các phần mềm máy tính.

Yêu cầu hồ sơ

  • Người liên hệ: Công ty Cổ phần Quản lý Dịch vụ ADORA
  • Điện thoại Phòng Tuyển dụng: (028) 6293 8661, vui lòng liên hệ giờ hành chính
  • Địa chỉ Văn phòng Công ty: ADORA CENTER - 431 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh
Địa ốc Đại Quang Minh Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 10, đường Mai Chí Thọ - Phường Thủ Thiêm - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Công ty Cổ Phần đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh được thành lập ngày 22/3/2011 với vốn điều lệ là 4200 tỷ đồng, trong đó Công ty Cổ phần Ôtô Trường Hải (THACO) nắm giữ 90% cổ phần.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, công ty Đại Quang Minh đã xác định triết lý kinh doanh “Mang lại giá trị cho khách hàng thông qua sản phẩm và dịch vụ của mình, đồng thời đóng góp cho cộng đồng, xã hội và nền kinh tế”.

Những nghề phổ biến tại Địa ốc Đại Quang Minh

Bạn làm việc tại Địa ốc Đại Quang Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Địa ốc Đại Quang Minh

Địa ốc Đại Quang Minh

Click để đánh giá