- Phụ trách khu vực Lào Cai - Lai Châu - Điện Biên
- Xây dựng kế hoạch bán hàng hằng năm về doanh số và nhân sự cho vùng phụ trách
- Hoạch định, triển khai và theo dõi việc bán hàng, bao phủ, phân phối, trưng bày cho khu vực
- Đề nghị thành lập hoặc thanh lý NPP, quyết định khu vực bán hàng NPP. Bảo đảm xây dựng NPP theo đúng tiêu chuẩn của công ty
- Xây dựng đội ngũ bán hàng có năng lực và kỷ luật tổ chức. Luôn giữ mối liên hệ với họ, theo dõi thành tích của họ trong công việc thông qua những buổi làm việc thức tế và/ hoặc các báo cáo hoạt động của nhân viên bán hàng
- Phát triển kỹ năng bán hàng cho đội ngũ phụ trách thông qua đào tạo, hội thảo, hội nghị chuyên đề về kiến thức sản phẩm, sự phát triển của kỹ thuật, chiến lược bán hàng
- Động viên lực lượng bán hàng và giữ cho họ luôn phấn chấn về công việc bằng cách "lãnh đạo nêu gương", đào tạo cá nhân/ làm việc trong các buổi họp, đánh giá thành tích thường xuyên/ định kỳ, bản tin bán hàng, mối quan hệ con người
- Thường xuyên xem báo cáo bán hàng, phân tích kết quả dựa trên các dữ kiện và số liệu có được, định ra các cơ hội và đặt ra các ưu tiên dựa trên những gì có khả năng đem lại lợi nhuận cao nhất, nhận dạng các khu vực cần sự chỉ đạo ngay lập tức và/ hoặc lâu dài và đưa ra các bước/ hành động cần thiết để sửa chữa hoàn cảnh
- Tiến hành thăm viếng thị trường và kiểm tra cửa hàng thường xuyên và quyết định tính hiệu quả của các chương trình/ khuyến mãi, kiểm tra hoạt động đối thủ cạnh tranh, đánh giá mức độ phân phối và trưng bày hàng, quyết định việc quản lý các khách hàng then chốt, và kiến nghị cho ban giám đốc các hành động phù hợp
- Cung cấp thường xuyên các dự báo bán hàng của khu vực trong tháng tính trên cơ sở đơn vị tồn kho (sku) phù hợp với mục tiêu dịch vụ khách hàng, tránh tình trạng thiếu hoặc dư hàng
- Giám sát các hoạt động và ngân sách khuyến mãi cho khu vực, tuân thủ ngân sách đã được duyệt trước, khởi sướng và điều phối các dự án cải thiện năng suất làm việc mà sẽ ảnh hưởng tích cực đến hoạt động của khu vực.Yêu Cầu Công Việc
+ Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng trở lên
+ Kinh nghiệm: có ít nhất 3-4 năm ở vị trí tương đương trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
+ Khả năng quản lý, Kỹ năng truyền đạt bằng lời nói/ văn bản
+ Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
+ Kỹ năng quản lý thời gian, phân tích và giải quyết vấn đề
+ Có kinh nghiệm bán hàng và xử lý phản bác, hiểu rõ văn hóa địa phươngLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH) - Hoang Huy Group, tiền thân là Công ty TNHH Thương mại Hoàng Huy được thành lập từ tháng 10 năm 1995, với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, kinh doanh và lắp ráp xe máy, ôtô tải từ 0,5 đến 25 tấn, xuất nhập khẩu xe du lịch và các xe chuyên dụng, đầu tư tài chính và bất động sản địa ốc.
Ngày 28/01/2008, TCH được cấp phép sản xuất lắp ráp xe tải theo giấy phép số 523/UBCD-CN do Uỷ Ban Nhân Dân Thành phố Hải Phòng cấp. Từ năm 2008 tới nay, TCH đã đầu tư hệ thống dây chuyền lắp ráp ô-tô tải và khu trưng bày/Showroom ô-tô trên khu vực đất rộng hơn 45.703 m2 tại địa chỉ Km 9 Đường 5 mới, Nam Sơn, An Dương, Hải Phòng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1995
Mission
Đến nay hệ thống chi nhánh đại lý Hoàng Huy đã có mặt tại các thành phố lớn của Việt Nam, gồm phòng trưng bày xe, cửa hàng phụ tùng, xưởng sửa chữa với quy mô nhằm đáp ứng nhu cầu về dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo hành và cung ứng phụ tùng cho khách hàng