- Phát triển và thực hiện các kế hoạch truyền thông theo các mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Viết và chỉnh sửa lên nội dung các tài liệu truyền thông khác nhau, như thông cáo báo chí, bản tin, nội dung truyền thông xã hội, bài đăng trên blog, video, hình ảnh, infographic, podcast, v.v
- Quản lý các mối quan hệ với các phương tiện truyền thông và nhà báo để tạo ra các cơ hội đưa tin và phỏng vấn
- Người đại diện truyền thông, MC giới thiệu sản phẩm, dự án công ty triển khai
- Quản lý các kênh truyền thông xã hội và kỹ thuật số của công ty, như Facebook, Instagram,
YouTube, TikTok, Zalo, Website, v.v. để tương tác với khách hàng và người theo dõi
- Tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu để đo lường hiệu quả của các chiến lược truyền thông và đề xuất các cải tiến
- Cung cấp hỗ trợ truyền thông cho các bộ phận và các bên liên quan khác trong công ty, như nhân sự, pháp lý, trách nhiệm xã hội, v.v
- Quản lý các kênh liên lạc nội bộ, như bản tin nhân viên, mạng nội bộ, thông báo toàn công ty.
- Xây dựng kế hoạch xử lý khủng hoảng truyền thông khi có sự cố xảy ra
- Theo dõi các xu hướng của ngành và các phương pháp hay nhất để cập nhật các chiến lược và công cụ truyền thông mới nhất.
* Số ngày làm việc trong tuần: Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày:
❖ Từ thứ 2 đến thứ 6:
▪ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ.
▪ Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30.
❖ Thứ 7:
▪ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, …
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty
Các phòng ban đang tuyển dụng tại SAIGON REAL
Tư vấn
Buôn bán/ Kinh doanh
Nhân sự
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính