Mô tả công việc
Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.
Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành.
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
Điều hành – điều phối hoạt động kinh doanh
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
Hàng ngày nhận báo cáo thu - chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó.
Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên.
Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng - phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng.
Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng.
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng.
Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.
Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
Quản lý tài sản, hàng hóa
Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Các công việc khác
Phối hợp với bếp trưởng lên thực đơn mới, thiết kế thực đơn theo chủ đề các dịp lễ trong năm để đáp ứng yêu cầu của thực khách.
Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.
Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Giám đốc, Ban quản lý Khách sạn – Nhà hàng khi được yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh
- các chế độ theo quy định của Nhà nước
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu 3 năm tại nhà hàng khách sạn 4*, 5*
- Có Kỹ năng Quản lý, kỹ năng thuyết trình, đàm phán
- Chịu được áp lực công viêc
Yêu cầu hồ sơ
CCCD có công chứng
Ảnh thẻ 3x4
Sơ yếu lý lịch có xác nhận của nơi cư trú
Giấy khám sức khỏe
Bằng cấp liên quan
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Du Lịch Hùng Cường hoạt động về lĩnh vực du lịch, sản xuất nước khoáng Phú Ninh đóng chai.
Mỏ NƯỚC KHOÁNG PHÚ NINH nằm giữa lòng hồ Phú Ninh, một danh thắng nổi tiếng của tỉnh Quảng Nam. Hồ Phú Ninh nằm cách thành phố Tam Kỳ 7 km về phía tây thuộc địa phận huyện Núi Thành và huyện Phú Ninh, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 70 km, cách sân bay Chu Lai khoảng 15 km. Vùng hồ Phú Ninh là vùng sinh thái đa dạng với tổng diện tích trên 24.000ha cùng 32 hòn đảo lớn nhỏ và bán đảo. Cảnh đẹp của hồ nước, hệ động - thực vật phong phú đa dạng, chính là nét hấp dẫn để thu hút du khách tìm đến với nơi này và được ví như một Hạ long thu nhỏ ở miền Trung.
Khánh thành vào năm 1987 sau 10 năm xây dựng, Hồ Phú Ninh từng là công trình thủy lợi lớn nhất miền Trung và lớn thứ hai cả nước chỉ sau hồ Dầu Tiếng tại Tây Ninh. Trạm thủy điện Phú Ninh công suất 2000kw cung cấp hằng năm 3 triệu kwh bảo đảm sản lượng điện tiêu dùng. Hồ chứa nước Phú Ninh là nguồn nước ngọt để uống và sinh hoạt cho tất cả người dân Tam Kỳ, Phú Ninh.