Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Assist Manager to manage the restaurant operations of the hotel to ensure the achievement of established beverage quality and guest service quality standards and departmental revenue and profit goals./Hỗ trợ quản lý trong việc vận hành nhà hàng theo quy chuẩn để đạt doanh thu theo yêu cầu.
- Responsible for all management functions, operating procedures, practices and results of the restaurant./Chịu trách nhiệm về tất cả các chức năng quản lý, quy trình hoạt động, thực hành và kết quả của nhà hàng.
- Deliver daily briefings and attend other Food and Beverage meetings as scheduled/Tổ chức các buổi họp với nhân viên theo lịch.
- Ensure high level of cleanliness in the restaurant at all times./Đảm bảo mức độ sạch sẽ cao trong nhà hàng mọi lúc.
- Adhere to all safety and hygiene procedures in handling all equipment, utensils and crockeries and to prevent from accidents and minimize breakages./Tuân thủ tất cả các quy trình an toàn và vệ sinh trong việc xử lý tất cả các thiết bị, đồ dùng và đồ sành sứ và để ngăn ngừa tai nạn và giảm thiểu đổ vỡ.
- Attend all training assigned to and assist with the training of new colleagues as and when scheduled./Tham dự tất cả các khóa đào tạo được giao và hỗ trợ đào tạo các đồng nghiệp mới theo lịch trình và theo lịch trình.
- Checks the dining room before opening hours: table setting, tableware, furniture, lightings, mis-en place and condiments - that they are in order./Kiểm tra phòng ăn trước giờ mở cửa: sắp đặt bàn ăn, bộ đồ ăn, đồ đạc, ánh sáng, vị trí đặt sai và gia vị - xem chúng có theo thứ tự hay không.
- Checks staff uniforms, shoes, general appearance and makes sure they are well-groomed./Kiểm tra đồng phục, giày dép, ngoại hình chung của nhân viên và đảm bảo nhân viên luôn chỉnh tề.
- Responsible for all store requisitions on fresh orders and replenishment for the outlet’s consumption./Chịu trách nhiệm về tất cả các yêu cầu của cửa hàng đối với các đơn đặt hàng mới và bổ sung cho lượng tiêu thụ của cửa hàng.
- Takes food and beverage orders and assists waiters/waitresses in service./Nhận đặt đồ ăn, thức uống và hỗ trợ bồi bàn/phục vụ bàn.
- Ensure maximum creativity in all food displays./Đảm bảo sự sáng tạo tối đa trong mọi cách trưng bày thực phẩm.
- Checks all orders before they are sent to the guests’ tables and makes sure they are as per guests requirements, from the food down to the beverages./Kiểm tra tất cả các đơn đặt hàng trước khi chúng được gửi đến bàn của khách và đảm bảo chúng được thực hiện theo yêu cầu của khách, từ đồ ăn đến đồ uống.
- Responsible for all monetary amounts stated in guest checks and responsible also for all missing checks./Chịu trách nhiệm về tất cả các khoản tiền trong đơn thanh toán của khách và cũng chịu trách nhiệm về tất cả các đơn thanh toán bị thiếu.
- Ensures that all restaurant policies and procedures are followed in order to provide quality service to guests./Đảm bảo rằng tất cả các chính sách và thủ tục của nhà hàng được tuân thủ để cung cấp dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
- Active monitoring and participation in social media to increase awareness and business to restaurant./Theo dõi và tham gia tích cực vào các phương tiện truyền thông xã hội để nâng cao nhận thức và kinh doanh cho nhà hàng.
- Take appropriate action to resolve guest complaints./Giải quyết các phàn nàn từ khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
1. Bachelor’s Degree or Diploma in Hotel Management or other related fields./Bằng Cử nhân hoặc tốt nghiệp Chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan
2. Health and safety and food hygiene certificates./Có giấy chứng nhận sức khỏe và an toàn và vệ sinh thực phẩm.
3. Fluent in Vietnamese, English and knowing Japanese is an advantage./Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.
4. Have at least 4 year of experience in the same position in luxurious Japanese restaurants or in 4* hotels or higher./Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các nhà hàng Nhật hạng sang hoặc tại các khách sạn từ 4* trở lên.
5. Agile, enthusiastic, honest, careful and responsible; sociable, friendly and pressure-resistant/Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Du Lịch Hùng Cường hoạt động về lĩnh vực du lịch, sản xuất nước khoáng Phú Ninh đóng chai.
Mỏ NƯỚC KHOÁNG PHÚ NINH nằm giữa lòng hồ Phú Ninh, một danh thắng nổi tiếng của tỉnh Quảng Nam. Hồ Phú Ninh nằm cách thành phố Tam Kỳ 7 km về phía tây thuộc địa phận huyện Núi Thành và huyện Phú Ninh, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 70 km, cách sân bay Chu Lai khoảng 15 km. Vùng hồ Phú Ninh là vùng sinh thái đa dạng với tổng diện tích trên 24.000ha cùng 32 hòn đảo lớn nhỏ và bán đảo. Cảnh đẹp của hồ nước, hệ động - thực vật phong phú đa dạng, chính là nét hấp dẫn để thu hút du khách tìm đến với nơi này và được ví như một Hạ long thu nhỏ ở miền Trung.
Khánh thành vào năm 1987 sau 10 năm xây dựng, Hồ Phú Ninh từng là công trình thủy lợi lớn nhất miền Trung và lớn thứ hai cả nước chỉ sau hồ Dầu Tiếng tại Tây Ninh. Trạm thủy điện Phú Ninh công suất 2000kw cung cấp hằng năm 3 triệu kwh bảo đảm sản lượng điện tiêu dùng. Hồ chứa nước Phú Ninh là nguồn nước ngọt để uống và sinh hoạt cho tất cả người dân Tam Kỳ, Phú Ninh.