Các phòng ban đang tuyển dụng tại Pandora Travel Việt Nam

Lao động có tay nghề và sản xuất
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Du lịch, khách sạn
An ninh - Bảo vệ
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật

Việc làm Pandora Travel Việt Nam

Cập nhật 24/07/2025 19:31
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ DU LỊCH PANDORA VIETNAM
Tổ trưởng bếp (Chef De Partie)
Pandora Travel Việt Nam
45 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 07/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Lê Chân - Hải Phòng

Mô tả công việc

1. Công việc đầu ca

Hỗ trợ Bếp trưởng thực hiện việc nhập hàng, kiểm tra tình trạng hàng hóa nhập về như các loại thực phẩm, nguyên liệu, dụng cụ bếp… phải đảm bảo cả về chất lượng lẫn số lượng

Kiểm tra và lên đơn đặt hàng các nguyên vật liệu cần thiết cho khu vực phụ trách theo định kỳ, trình Bếp trưởng ký duyệt

Trực tiếp xử lý các đơn hàng còn tồn đọng trong bộ phận phụ trách

Phân công và chỉ đạo nhân viên thuộc bộ phận thực hiện vệ sinh khu vực bếp phụ trách vào đầu ca – chuẩn bị nguyên liệu chế biến theo yêu cầu.

2. Chế biến món ăn

Hướng dẫn, chỉ đạo nhân viên bếp thuộc Tổ/ nhóm phụ trách sơ chế và chuẩn bị nguyên vật liệu cần thiết theo order của khách

Trực tiếp hoặc phân công nhân viên thực hiện tẩm ướp gia vị cho món ăn

Trực tiếp hoặc phân công nhân viên chế biến món ăn theo đúng công thức, yêu cầu và quy trình chuẩn; đảm bảo món ăn hoàn thành đúng vị và phù hợp với yêu cầu của khách (nhất là những yêu cầu đặc biệt)

Kiểm tra lại chất lượng món ăn, cả mùi vị và cách trang trí trước khi mang ra phục vụ khách

Đảm bảo khu vực làm việc luôn duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động.

3. Quản lý và đào tạo nhân sự

Phân chia công việc cụ thể cho từng nhân viên bếp thuộc khu vực quản lý, đảm bảo đúng người đúng việc

Trực tiếp đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ bếp cho nhân viên mới

Kiểm tra, giám sát quá trình làm việc của nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy định theo tiêu chuẩn bếp

Phát hiện và bồi dưỡng, phát triển đội ngũ nhân viên “được việc”, tiềm năng

Hỗ trợ Bếp trưởng xử lý các công việc liên quan tới nhân sự thuộc bộ phận quản lý

Định kỳ cuối tháng/ quý/ năm đánh giá xếp loại cho nhóm nhân viên phụ trách – đề nghị khen thưởng hoặc nâng bậc cho nhân viên nổi bật.

4. Quản lý khu vực bếp – xử lý phát sinh

Giám sát chặt chẽ quy trình bảo quản nguyên vật liệu của nhân viên – thường xuyên kiểm tra để kịp thời phát hiện, xử lý những hư hỏng, sai phạm nếu có trong phạm vi quyền hạn

Cùng với nhân viên bảo trì định kỳ kiểm tra để kiểm soát các nguy cơ mất an toàn tại khu vực bếp như cháy nổ, ngộ độc thực phẩm…

Định kỳ phân công nhân viên làm vệ sinh tổng thể khu vực bếp quản lý để đảm bảo chất lượng vệ sinh theo quy định

Tiếp nhận và xử lý những sự cố phát sinh về chất lượng món ăn, thái độ làm việc/ phục vụ của nhân viên trong phạm vi quyền hạn.

5. Công việc cuối ca

Phân công nhân viên làm vệ sinh công cụ dụng cụ chế biến – sắp xếp ngăn nắp, đúng nơi quy định

Phân công nhân viên làm vệ sinh khu vực chế biến, tử đựng thực phẩm

Kiểm tra việc bảo quản nguyên vật liệu trước khi kết thúc ca, đảm bảo thực hiện đúng quy trình, quy định

Kiểm tra lần cuối để chắc chắn các hệ thống bếp như đèn, quạt, thông gió, tủ lạnh, tủ mát và một số thiết bị khác trong tình trạng ổn định – Tắt tất cả các thiết bị điện không cần thiết nếu là ca cuối trong ngày

Báo cáo công việc cho Bếp phó, Bếp trưởng vào cuối ca làm việc – Bàn giao công việc cho ca sau.

6. Công việc khác

Kiểm soát các đề xuất mua hàng của Tổ/ nhóm phụ trách, đảm bảo các đơn hàng hợp lý và tiết kiệm

Đề xuất sáng kiến cải tiến quy trình làm việc, nâng cao hiệu quả công việc của nhóm nhân viên quản lý hoặc cho cả bộ phận

Tham gia đầy đủ các cuộc họp định kỳ hoặc đột xuất của bộ phận

Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao tay nghề, nghiệp vụ khi được phân công

Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện

- Lương thưởng & các đãi ngộ hấp dẫn khác

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm trên 3 năm và tối thiếu 1 năm ở vị trí tương đương ở nhà hàng & mô hình tiệc cưới.

Sức khoẻ tốt, chăm chỉ, chu đáo, trung thực.

Có kỹ năng tổ chức, quản lý, điều hành.

Nhiệt tình, sáng tạo, và có trách nhiệm với công việc.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp CV trên hoteljob hoặc điện thoại/ zalo: 0936558860
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ DU LỊCH PANDORA VIETNAM
Pandora Travel Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
84 Đường số 28, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, 700000, Việt Nam

Pandora Việt Nam là một công ty du lịch có đầy đủ dịch vụ nhằm hướng đến sự hài lòng của khách hàng và trải nghiệm du lịch chất lượng cao. Chúng tôi tìm kiếm sự phiêu lưu, phấn khích và thậm chí là lãng mạn một cách riêng biệt nhất. Đội ngũ chuyên gia du lịch của chúng tôi không mong muốn gì hơn là làm cho hành trình của bạn trở thành một trải nghiệm đáng được chia sẻ, cho đi.


Những nghề phổ biến tại Pandora Travel Việt Nam

Bạn làm việc tại Pandora Travel Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Pandora Travel Việt Nam

Pandora Travel Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo