Mô tả công việc
• Tư vấn và giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng qua các kênh Shopee, Tiktok, Lazada
• Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi của công ty.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Thu thập phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ. \
Yêu cầu công việc
• Tuổi từ 20-28t
• Có Laptop cá nhân
• Có kiến thức về chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại.
➢ Kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình và tư vấn sản phẩm.
• Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống.
• Kỹ năng sử dụng thành thạo các kênh liên lạc như điện thoại, email, tin nhắn, mạng xã
hội.
➢ Thái độ:
• Nhiệt tình, chu đáo và có thái độ tốt với khách hàng.
• Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
• Có tinh thần ham học hỏi và cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 7.000.000 + phụ cấp 650.000 + phụ cấp gửi xe
- Phụ cấp cơm, gửi xe, xăng
- Làm trong môi trường trẻ, thân thiện
- Phúc lợi cá nhân khác như team building, quà các dịp lễ tết, du lịch hàng năm
- BHXH, BHYT, Nghỉ phép, nghỉ lễ ....
- Review lương hằng năm
Hơn 12 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Đầu tư Dược phẩm HTP (HTP Pharma) ngày càng khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành Dược - Mỹ Phẩm - Thực Phẩm Chức Năng Việt Nam. HTP chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm uy tín - chất lượng với các thương hiệu nổi tiếng như Sắc Ngọc Khang, Hoa Thiên, Bảo Nguyên... Sản phẩm của HTP Pharma đạt được nhiều danh hiệu uy tín như: Hàng Việt Nam chất lượng cao, Sản phẩm uy tín, chất lượng vì sức khỏe cộng đồng, Sản phẩm & dịch vụ xuất sắc…
Review Dược Phẩm HTP - HTP Pharma
Công ty chú ý quan trọng đến việc đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự nhưng chậm chạp trong công việc tăng lương