- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí... hoặc các ngành liên quan.- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý Marketing, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dược mỹ phẩm hoặc thực phẩm chức năng.- Hiểu biết: Am hiểu về các công cụ và nền tảng marketing online như Facebook Ads, Google Ads, SEO, SEM.- Kỹ năng:● Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ.● Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu.● Khả năng sáng tạo và tư duy chiến lược.● Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.Quyền lợi
- Mức lương 17 - 23 triệu/tháng + % doanh số + thưởng (thỏa thuận theo năng lực), được đánh giá xem xét tăng lương hàng năm.- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.- Được hưởng các chế độ nghỉ phép. Hưởng các chế độ đầy đủ như Hiếu hỉ, sinh nhật, Lễ, Tết... du lịch hằng năm- Thời gian làm việc: bắt đầu từ 08h00- 17h30, nghỉ trưa 01h30p, nghỉ chiều thứ 7 và CN.
Công ty cổ phần đầu tư Dược Phẩm SUM là một thương hiệu trên thị trường được định hướng đầu tư rất chuyên nghiệp và bài bản với những sản phẩm chất lượng, uy tín được chuyển giao từ công trình nghiên cứu cấp Viện và cấp nhà nước. Bên cạnh đó, đối tác sản xuất cho Dược Phẩm SUM cũng là một trong những nhà sản xuất uy tín hàng đầu Việt Nam, do đó có thể khẳng định rằng: các sản phẩm của Dược Phẩm Sum luôn đạt được tiêu chí cao về an toàn và chất lượng.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
Công ty tâm niệm và phấn đấu đạt tới giá trị chuẩn mực của 2 chữ : “ UY TÍN:
UY TÍN với đối tác : thực hiện đúng cam kết.
UY TÍN với khách hàng: thực hiện với đúng cam kết và đảm bảo chính sách tối ưu cho khách hàng.
UY TÍN với nhân sự: đảm bảo mọi chính sách, chế độ phúc lợi tốt nhất cho nhân viên công ty.
UY TÍN với bệnh nhân: Công ty luôn lựa chọn đối tác là những nhà sản xuất uy tín, các sản phẩm phân phối đều được chuyển giao từ các đề tài nghiên cứu và đảm bảo về chất lương, hiệu quả sử dụng.
CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN:
Đảm bảo tốc độ tăng trưởng doanh thu hàng năm 25% (tương đương 1,5-2 lần tốc độ tăng trưởng bình quân của ngành)
Đảm bảo tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu ở mức 20%
Đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm từ thảo dược và tự nhiên có hiệu quả, tiện dụng và an toàn trong phòng và chữa bệnh
Xây dựng trở thành thương hiệu được tin cậy và có trách nhiệm đối với cộng đồng
Phấn đấu để phân phối đạt thông lệ tốt trong ngành
Củng cố và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ quản lý và chuyên gia theo hướng chuyên nghiệp, chính trực và sáng tạo.