Mô tả công việc
- Execute customer and competitor market survey programs
- Prepare activity plans and schedules to define specific goals and plan sales communication.
- Introduce the service features, promotions of the Restaurant to potential customers.
- Expand relationships with potential customers with food needs.
- Expanding the cultural - culinary market.
- Regularly update and report to the Hotel Manager.
- Perform a number of other functions and tasks assigned by direct management.
Quyền lợi được hưởng
• Accommodation provided.
• Duty Meal.
• Offered uniform and laundry service for uniform.
• Service Charge.
• Joined in the associate activities.
• Joined in the Hotel's training and development programs.
• Offered relocation, home leave allowance.
• Offered 12 vacation days/year.
• Comply with government Public Holidays.
Yêu cầu công việc
- Number of years of experience: Requires at least 1 year of experience in the same position at restaurants.
- Minimum position of experience: Having worked as a supervisor or manager of Sales/Marketing at a restaurant.
- Education: College graduate or above. Preference will be given to candidates with a degree in Commerce, Business, Marketing. Good-looking appearance, confident communication.
- Foreign languages: Fluent in English.
- Informatics: Proficient in using office computers (Word, Excel, Power Point).
- Skills required: Having diplomatic skills, creativity, self-confidence, dynamism, sense of responsibility, working independently and under high pressure at work. Skilled in Sales, Negotiation, Persuasion, Contract Negotiation with Customers.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty cổ phần đầu tư HS Golf Vietnam Được biết đến là Nhà phân phối độc quyền các mặt hàng, sản phẩm golf cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, HS Golf Việt Nam luôn nỗ lực trở thành một “điểm nóng” cho các golfers nói chung và phân khúc thị trường cao cấp nói riêng được tiếp cận với các sản phẩm golf cao cấp và tiên tiến nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
-
Năm 2007: Mở showroom đầu tiên tại Hà Nội
-
Năm 2013: Showroom thứ 8 tại TP Hồ Chí Minh. Showroom ra đời với mong muốn mở rộng mạng lưới bán hàng cũng như nâng cao khả năng phục vụ, hậu mãi dành cho khách hàng tại TP Hồ Chí Minh và khách hàng trên toàn quốc. Showroom thứ 8 khẳng định vị thế TOP 1 của HS Golf trong ngành công nghiệp Golf tại Việt Nam.
-
Năm 2014: Xây dựng & phát triển Tạp chí Golfplus để cung cấp các thông tin nóng hổi về các sự kiện golf trong nước, quốc tế, đồng thời giới thiệu về những sản phẩm golf chất lượng giúp xây dựng cộng đồng golf Việt ngày càng vững mạnh và chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Tổ chức giải vô địch Chervo mở rộng lần 1 do công ty HS Golf Việt Nam phối hợp với tạp chí Golf Plus với mục đích tạo thêm một sân chơi mới, đẳng cấp cho các golfer và để đánh dấu sự phát triển lớn mạnh của HS Golf Việt Nam cùng nhãn hàng thời trang golf cao cấp Chervo.
-
Năm 2016: Tổ chức giải vô địch Chervo mở rộng lần 2.
-
Năm 2017: Tổ chức giải vô địch nghiệp dư và chuyên nghiệp, giải vô địch Chervo mở rộng lần 3.
-
Năm 2018: Tổ chức giải vô địch Chervo mở rộng lần 4.
-
Năm 2019: Tài trợ trang phục cho giải quốc gia, giải Seagame 30. Tổ chức giải vô địch Chervo mở rộng lần 5.
-
Năm 2022: Mở showroom thứ 11 tại Tuần Châu – Quảng Ninh. Việc mở thêm showroom tại sân Golf Tuần Châu Hạ Long đã mang đến cho HS Golf cơ hội tuyệt vời để hiện thực hóa tầm nhìn, từng bước tăng thêm sự tin yêu của khách hàng cũng như vững vàng vị thế Top một trong những hệ thống cửa hàng Golf lớn nhất Việt Nam.
Mission
HS Golf Việt Nam luôn nỗ lực trở thành một “điểm nóng” nhằm giúp golfers được tiếp cận với các sản phẩm golf nói chung và dòng cao cấp nói riêng. Chúng tôi cam kết sẽ là điểm đến uy tín và chất lượng mang đến cho khách hàng sự hài lòng và những trải nghiệm tuyệt vời nhất.