Việc làm Công ty Long Thuận

Cập nhật 03/09/2024 12:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ LONG THUẬN
TRƯỞNG PHÒNG LOGISTICS (làm việc tại BÌNH DƯƠNG)
Công ty Long Thuận
11 việc làm 14 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

*Quản lý Bộ phận chứng từ hải quan và Bộ phận giao nhận hiện trường:

1. Quản lý Bộ phận chứng từ hải quan:

1.1 Thực hiện, quản lý, phân công và hướng dẫn các nhân viên trong team Chứng từ Hải quan về các công việc:

- Kiểm tra bộ chứng từ khai báo hải quan, C/O...hoàn thiện cho lô hàng xuất nhập khẩu theo đúng luật, quy định: thuế suất, HS Code, thủ tục chuyên ngành,...

- Triển khai làm thủ tục hải quan và thông quan lô hàng.

- Giám sát việc vận chuyển, kho bãi để sắp xếp việc giao hàng đúng tiến độ và yêu cầu.

- Theo dõi tiến trình và cập nhật tình trạng hàng hóa từ khi bắt đầu đến khi kết thúc.

- Nhận diện các rủi ro cho từng nhóm hàng đặc biệt, đặc thù.

- Dự báo các tình trạng bất thường về tải vận chuyển, tình trạng cảng để có giải pháp chủ động.

- Quản lý việc lưu trữ chứng từ xuất nhập khẩu và các chứng từ liên quan.

- Cập nhật các thay đổi về quy trình, yêu cầu mới từ hãng vận chuyển, cảng vụ, các cơ quan liên quan...

- Kiểm tra tính hợp lệ của bộ chứng từ xuất nhập khẩu.

- Theo dõi, cập nhật hành trình các lô hàng (ngày đi, ngày về, lưu cont, lưu bãi).

- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu hàng hóa.

- Chịu trách nhiệm quản lý điều hành nhân sự thuộc team.

- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và các bên liên quan.

1.2 Nghiên cứu, hướng dẫn thủ tục nghiệp vụ:

- Đảm bảo công tác vận hành của phòng và quản trị rủi ro có thể xảy ra.

- Đào tạo, phát triển đội ngũ…

2. Quản lý Bộ phận giao nhận hiện trường:

- Quản lý, phân công và hướng dẫn các nhân viên trong team hiện trường thực hiện công việc.

- Chịu trách nhiệm trong việc cập nhật các thông tin, văn bản, thông tư nghị định của các cơ quan hữu quan liên quan đến công việc chuyên môn của phòng và phổ biến đến các phòng ban liên quan và Ban Tổng Giám đốc.

- Chịu trách nhiệm tương tác và giải quyết các phát sinh công việc của bộ phận Giao nhận hiện trường với các phòng ban liên quan và khách hàng, đối tác.

- Quản lý, giám sát việc tạm ứng và theo dõi, kiểm tra việc hoàn ứng liên quan đến chi phí làm hàng, chi phí lấy bill, lấy lệnh, chi phí cược cont…. thuộc Phòng Log.

- Đại diện làm việc với cơ quan hữu quan, khách hàng, nhà cung cấp để giải quyết các công việc phát sinh...

- Giới thiệu, tư vấn và cung cấp dịch vụ hải quan cho khách hàng, làm việc cẩn trọng, phối hợp chặt chẽ để tạo mối quan hệ làm việc lâu dài với khách hàng.

- Tư vấn, hợp tác tốt với khách hàng và đối tác.

- Phối hợp, theo dõi, kiểm soát chất lượng các nhà xe và xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện.

- Phân công- kiểm soát việc nhập dữ liệu lên hệ thống theo quy định của Công ty.

- Thực hiện các yêu cầu khác từ Ban Tổng Giám Đốc…

Yêu Cầu Công Việc

- Nữ

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Logistics, Xuất nhập khẩu, Quản lý chuỗi cung ứng…hoặc các ngành có liên quan.

- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 05 - 10 năm trở lên.

- Nắm rõ các quy định về thuế suất, HS Code, thủ tục chuyên ngành.

- Có mối quan hệ với các cơ quan hữu quan.

- Có kỹ năng quản lý đội, nhóm, sắp xếp công việc.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.

- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán, tư vấn.

- Khả năng chịu được áp lực công việc cao.

- Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm khai báo hải quan ECUSS.

Địa điểm làm việc

Bình Dương
2 Đường D9, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 30 - 45
  • Phúc lợi:

    - Mức lương: theo thỏa thuận.
    - Thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng KPI
    - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
    - Được thưởng các kỳ lễ, tết, khám sức khỏe định kỳ, quà tặng sinh nhật, du lịch hàng năm, chế độ đãi ngộ ưu đãi…

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ LONG THUẬN
Công ty Long Thuận Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tổ 6, ấp 3, Xã Phước Khánh, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Long Thuận khởi đầu từ ngành công nghiệp năng lượng và các ngành liên quan như: kinh doanh than đá, nhiên liệu rắn; sản xuất và kinh doanh nồi hơi và thiết bị áp lực. Công ty được thành lập ngày 26 tháng 10 năm 2012.

Công ty đã được đối tác và khách hàng đánh giá cao về uy tín, dịch vụ và chất lượng sản phẩm. Chúng tôi tự tin hiện đang là đơn vị dẫn đầu về hoạt động thương mại, cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực năng lượng tại miền Nam Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Công ty Long Thuận

Bạn làm việc tại Công ty Long Thuận? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Long Thuận

Công ty Long Thuận

Click để đánh giá