Mô tả công việc
- Đặt hàng theo danh sách nhà cung cấp chỉ định, có thể tìm kiếm thêm (nếu có yêu cầu);
- Liên hệ trao đổi với nhà cung cấp về thời gian giao hàng và theo dõi đơn hàng đến khi hàng về;
- Cung cấp thông tin và hỗ trợ tài liệu cần thiết mà nhà cung cấp cần.
- Kết hợp với khối vận hành bàn giao hàng hóa mua về.
- Kiểm soát và đánh giá nhà cung cấp định kỳ đảm bảo tính trung thực, khách quan và chính xác.
- Đàm phán với nhà cung cấp để mang đến phương án tốt nhất cho doanh nghiệp.
- Thực hiện báo cáo hàng tháng, quý, năm.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của quản lý phòng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học;
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 01 năm trở lên tương ứng các hạng mục công việc theo mô tả công việc;
- Nắm vững kiến thức về chuyên môn về thu mua và cung ứng sản phẩm;
- Thành thào Vi tính Văn phòng (Word, Excel) và các phần mềm liên quan công việc;
- Nhạy bén, khả năng giao tiếp và thương lương tốt;
- Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động và làm việc độc lập, đội nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10.000.000 - 15.000.000
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Long Thuận khởi đầu từ ngành công nghiệp năng lượng và các ngành liên quan như: kinh doanh than đá, nhiên liệu rắn; sản xuất và kinh doanh nồi hơi và thiết bị áp lực. Công ty được thành lập ngày 26 tháng 10 năm 2012.
Công ty đã được đối tác và khách hàng đánh giá cao về uy tín, dịch vụ và chất lượng sản phẩm. Chúng tôi tự tin hiện đang là đơn vị dẫn đầu về hoạt động thương mại, cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực năng lượng tại miền Nam Việt Nam.