• Tư vấn cho khách hàng về thông số kỹ thuật, tính năng của sản phẩm. Sản phẩm là các mặt hàng máy móc, thiết bị y tế, cho các bệnh viện. • Thực hiện các hoạt động giới thiệu sản phẩm và marketing liên quan đến thuyết trình, demo, hỗ trợ các triển lãm, hội thảo,... • Thực hiện kế hoạch tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển địa bàn mới. • Đàm phán, thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng. • Xây dựng danh mục thầu và tham gia đấu thầu các Bệnh viện, Sở Y Tế,... • Tham gia các khóa đào tạo của hãng và công ty tổ chức. • Thực hiện báo cáo theo yêu cầu. • Làm một số công việc khác dưới sự chỉ đạo của ban Giám Đốc. • Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.• Trình độ : Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, Y dược, ưu tiên ngành Kỹ thuật vật lý, Điện tử y sinh. • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng MS Office, Excel, PowerPoint - Kỹ năng giao tiếp tốt • Kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc tư vấn khách hàng - Kỹ năng đàm phán, thương thảo hợp đồng. • Có kỹ năng phát triển thị trường. • Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, sẵn sàng đi công tác, có sức khoẻ tốt. • Thái độ làm việc nghiêm túc, chăm chỉ, có ý thức cầu tiến trong công việc. • Độ tuổi: 25-40• Môi trường làm việc thân thiện, năng động. • Hưởng lương cơ bản tùy theo kinh nghiệm. • Thưởng dự án, hợp đồng trực tiếp thực hiện. • Thu nhập có thể lên đến 30 triệu/ tháng hoặc không giới hạn tùy theo năng lực bản thân. • Thưởng: lương tháng 13, 14... tùy thuộc vào thời gian gắn bó với công ty • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN • Nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước và theo chế độ của công ty. • Du lịch nghỉ mát hàng năm theo quy chế công ty. • Đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ chuyên sâu. • Có cơ hội đi nước ngoài đào tạo, học hỏi và phát triển bản thân.