Mô tả công việc
NHIỆM VỤ CỤ THỂ
Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động kinh doanh dịch vụ tại chi nhánh:
Theo dõi, phân tích các chỉ số kinh doanh để đề xuất chính sách bán hàng, CTKM phù hợp với thị trường để đạt được mục tiêu kinh doanh.
Xây dựng, đề xuất/triển khai các chương trình khuyến mại phù hợp, hỗ trợ/thúc đẩy đạt chỉ tiêu doanh số tại chi nhánh.
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh: Doanh số, thị phần, tốc độ tăng trưởng, chất lượng dịch vụ ...
Phân bổ chỉ tiêu bán hàng hàng tháng, quý và năm cho NVKD phù hợp với các mục tiêu kinh doanh tổng thể của Công ty ở từng giai đoạn.
Quản lý NVKD:
Giám sát tình hình làm việc/ kết quả công việc của NVKD.
Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
Họp NVKD đầu giờ sáng hàng ngày; Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
Trực tiếp huấn luyện NVKD thử việc; Hướng dẫn và kèm cặp NVKD mới cho đến khi quen việc.
Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
Kiểm tra trưng bày hàng hóa, đảm bảo kệ trưng bày hàng hóa sạch sẽ.
Nắm được doanh thu bán hàng hàng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng.
Tìm hiểu nguyên nhân/phân tích và có kế hoạch cải thiện/phát huy khi có những biến đổi doanh số đột biến.
Nắm bắt các hạng mục thi công trong ngày, có kế hoạch trong tuần/tháng.
Quản lý cửa hàng:
Kiểm tra bảo quản hàng hóa; hàng tháng kết hợp với kế toán chi nhánh kiểm kê hàng hóa của chi nhánh.
Trang thiết bị, cơ sở vật chất hư hỏng nhẹ ở chi nhánh phải tiến hành sửa chữa ngay.
Giám sát tình hình làm việc và tinh thần thái độ của nhân viên tại chi nhánh.
Quản lý toàn bộ tài sản thuộc chi nhánh mình quản lý.
Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của chi nhánh.
Thường xuyên kiểm tra tài sản cố định và những vật dụng tại chi nhánh.
Kiểm tra vệ sinh trong phòng khách/khu vực thi công ...
Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các đối thủ trong khu vực.
Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của NVKD.
Trao đổi công việc cụ thể khi tham gia PV
Phân loại khách hàng của chi nhánh: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập….. tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
Đào tạo NVKD và/hoặc trực tiếp quản lý lượng khách Vip tại chi nhánh: Sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-17 13:10:02
Công ty cổ phần OtoPro chính thức được thành lập từ tháng 1/2015 (chuyển đổi từ đăng ký hộ kinh doanh 2010 sang mô hình công ty) bởi các founders giàu kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm trong lĩnh vực độ xe.OtoPro đã đoạt 2 cup tại giải thi đấu Âm Thanh Xe Hơi Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu EMMA 2019 và là một trong những công ty Độ Đèn Chuyên Nghiệp Đầu Tiên tại Việt Nam (từ 2010).
-Sứ Mệnh - Tầm Nhìn
OtoPro ra đời với mong muốn xây dựng một ngành Độ Xe Chuyên Nghiệp tại Việt Nam (chữ Pro trong OtoPro là viết tắt của Professional - Sự Chuyên Nghiệp).
OtoPro liên tục cải tiến mang đến cho Khách Hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity - Nói là làm.