Tự thực hiện, thảo luận, làm việc nhóm để xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing hiệu quả;
Lên kế hoạch và thực hiện gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.;
Lập kế hoạch, triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình, v.v...
Hỗ trợ các hoạt động outbound/inbound marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện,...;
Triển khai thực hiện các ấn phẩm, tài liệu... để marketing phục vụ truyền thông nội bộ và hoạt động marketing;
Phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai. Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công;
Liên hệ với nhà cung cấp bên ngoài để triển khai sự kiện, chiến dịch quảng cáo;
Trực tiếp hoặc phối hợp với phòng ban khác để tổ chức các sự kiện tiếp thị, quảng cáo, bán hàng và các sự kiện trải nghiệm, tham quan của khách hàng đến với sản phẩm của Công ty.
Thực hiện và triển khai tất cả công việc khác theo chỉ đạo/phân công của lãnh đạo và ban Ban tổng giám đốc khi có yêu cầu;
Yêu cầu báo cáo công việc định kỳ hàng ngày/tuần/tháng theo quy định.Tốt nghiệp cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Digital Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
Đam mê truyền thông & Digital Marketing, có kỹ năng giao tiếp tốt.
Ưu tiên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trở lên về mảng Digital Marketing
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên Digital Marketing hoặc chức vụ tương tự.
Am hiểu sâu sắc các bộ phận Digital Marketing (bao gồm Marketing truyền thống và Digital Marketing) và các phương pháp nghiên cứu thị trường.
Sử dụng thành thạo MS Office, công cụ marketing (như Adobe Creative Suite & CRM) và công cụ SEO (Web Analytics, Google Adwords...).
Có kiến thức về HTML, CSS,Digital Marketing, và các công cụ phát triển web.
Có khả năng viết content tốt.
Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
Thái độ và văn hóa tốt: trung thực, minh bạch và tử tế.
Luôn sẵn sàng đi công tác tỉnh thành khi có yêu cầu.
Tự trang bị laptop phục vụ công việc.
Yêu cầu ứng viên không được làm job khác trong suốt quá trình làm việc tại Công ty (kể cả ngoài giờ, cuối tuần, lễ, tết...).
Thời gian làm việc: từ 08h30-17h00 hằng ngày từ thứ 2 đến thứ 7 và sẵn sàng làm việc ngoài giờ (chủ nhật, lễ, tết).
Địa điểm làm việc: Thường trực là văn phòng ở Khu Đô Thị Sala, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh và các địa điểm khác khi có sự phân công của lãnh đạo.Lương cứng: Từ 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ.
Thưởng hiệu quả theo chính sách công ty từng dự án/từng thời điểm.
Được đào tạo và phát triển sự nghiệp.
Có lộ trình và kế hoạch thăng tiến rõ ràng.
Du lịch/TeamBuilding ít nhất 1 lần/năm.
Thưởng cuối năm (Tết) theo kết quả hoạt động kinh doanh.
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật Công ty, sinh nhật Cá nhân cùng các chế độ phúc lợi đầy đủ.
Kabisland là một trong những chủ đầu tư bất động sản hàng đầu và có uy tín nhất tại Việt Nam. Với sứ mệnh xây dựng không gian sống lý tưởng, Kabisland đã đầu tư và phát triển tạo ra nhiều dự án bất động sản chất lượng cao tại Việt Nam.
- Kabisland được thành lập vào năm 2016 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành bất động sản tại Việt Nam.
- Tôn chỉ hoạt động: Kabisland luôn tận tâm trong từng hành động và xuyên suốt quá trình phát triển để tập trung tạo ra thật nhiều giá trị khác biệt thật hữu ích cho đội ngũ, đối tác và khách hàng --> từ đó tạo điều kiện phát triển bền vững và lâu dài.
- Mục tiêu Kabisland xây dựng môi trường làm việc phải có sự tử tế và văn hóa học tập, cải tiến liên tục từ đó tạo ra môi trường làm việc năng động, tận tâm và chuyên nghiệp thông qua việc tập trung đào tạo, phát triển nhân lực và đội ngũ ngày càng gắn kết.