Mô tả công việc
- Hoạch định chiến lược kinh doanh
- Phát triển thị trường trong nước và quốc tế
- Tư vấn upsaling cho khách.
- Theo dõi và cập nhập các chương trình ưu đãi.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra việc ký kết các hợp đồng.
- Đón tiếp khách Vip.
- Giải quyết phàn nàn của khách.
- Kiểm tra, phân tích công suất phòng, sắp xếp phòng khách cho phù hợp.
- Phản hồi đánh giá khách hàng trên các nền tảng như tripadvisior, booking.com, agoda…
- Tổng hợp góp ý của khách, đưa ra đề xuất cải tiến phù hợp.
- Theo dõi đốc thúc BP kinh doanh thực hiện kế hoạch đã đề ra.
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh quý.
- Các công việc theo sự chỉ đạo của GM
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng phí phục vụ
- Ăn ca
- Có xe đưa đón nhân viên tuyến Quy Nhơn <=> Trung Lương
- Các chế độ khác theo chính sách công ty
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing ...
2. Tổi thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí SM ks, resort từ 4* trở lên
3. Tiếng Anh thành thạo
4. Am hiểu thị trường du lịch, lữ hành
5. Sử dụng tốt phần mềm Smile là lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
- Phiếu TT Ứng viên theo Form công ty
- CV
Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp Thái Hòa chuyên sản xuất găng tay y tế, găng tay dùng trong phòng sạch sản xuất vi mạch, linh kiện điện tử. Dựa vào đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn cũng như ứng dụng công nghệ tiên tiến và ưu việt nhất, công ty sản xuất ra những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng. Kết hợp với việc thu thập thông tin từ nhu cầu thực tế, mong muốn của Khách hàng, công ty luôn hướng tới các phương pháp tối ưu cho sản xuất, mang lại các giá trị cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Thái Hòa hướng tới mục tiêu xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo sự thành công và phát triển cho tất cả các thành viên trong công ty.