Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành các hoạt động bán hàng nội địa (lập kế hoạch, thực hiện AP, quản lý tiến độ, v.v.).
- Quản lý và phát triển đội ngũ bán hàng nội địa.
- Duy trì và củng cố mối quan hệ với khách hàng hiện tại (đặc biệt là duy trì và tăng cường mối quan hệ với ngành thủy sản).
- Phát triển khách hàng mới và mở rộng kênh bán hàng (mở rộng kênh bán hàng bằng cách thu hút khách hàng ngoài ngành thủy sản).
- Thúc đẩy hoạt động bán hàng suôn sẻ thông qua việc phối hợp với các bộ phận khác (quản trị bán hàng, hậu cần, v.v.).
- Hỗ trợ Giám đốc bán hàng, báo cáo hoạt động thường xuyên (quản lý tiến độ, đo lường hiệu quả, đề xuất cải tiến, v.v.).
Yêu cầu công việc
- Nam , 30~40 tuổi
- Tốt nghiệp ĐH
- Kinh nghiệm Sale trong ngành thủy sản hoặc thực phẩm từ 5 năm trở lên.
- Kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật Bản;
- Tiếng Nhật N2, giao tiếp tốt
- Công tác trong nước 1 tháng 2-3 lần
■SALARY: Max 1700$ Gross (Không có hoa hồng)
■WORKING TIME: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17: 00; Thứ 7 làm việc cách tuần
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 85%
- BH đóng gần như full lương
- Được tham gia tất cả BHXH, BHYT, BHTN
- Phụ cấp ngoại ngữ Tiếng Nhật (N4, N3, N2) , Tiếng Anh (Toeic) nếu có chứng chỉ
- Lương tháng 13
- Phép năm
- Khám sức khỏe
- Company trip
Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp Thái Hòa chuyên sản xuất găng tay y tế, găng tay dùng trong phòng sạch sản xuất vi mạch, linh kiện điện tử. Dựa vào đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn cũng như ứng dụng công nghệ tiên tiến và ưu việt nhất, công ty sản xuất ra những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng. Kết hợp với việc thu thập thông tin từ nhu cầu thực tế, mong muốn của Khách hàng, công ty luôn hướng tới các phương pháp tối ưu cho sản xuất, mang lại các giá trị cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Thái Hòa hướng tới mục tiêu xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo sự thành công và phát triển cho tất cả các thành viên trong công ty.