Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Responsible for sales activities to ensure the achievement of sales budget.
- Assist AF Manager in developing sales.
1/Main Responsibility:
- Find & develop the new potential coload customers
- Negotiate rates, space with airlines
- Make accurate & rapid rate to provide customers with best quotations
- Maintain and develop good relationship with current customers & airlines
- Arrange & follow the booking with airlines
Follow & support account dept about the payment of the customers
- Follow & solve the troubles with customers, airlines if cargo have any problem happen.
- Report to manager for the sales activities daily, weekly & monthly
2/ Working Relationship:
- Maintain professional internal and external relationships that meet company core values.
- Proactively establish and maintain effective working team relationships with all support departments.
Yêu Cầu Công Việc
- Has 1 -2 year experience in same position..
- Strong in Air Freight Sales.
- Good knowledge about logistics industrial.
- Customer and service oriented.
- English fluency.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp Thái Hòa chuyên sản xuất găng tay y tế, găng tay dùng trong phòng sạch sản xuất vi mạch, linh kiện điện tử. Dựa vào đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn cũng như ứng dụng công nghệ tiên tiến và ưu việt nhất, công ty sản xuất ra những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng. Kết hợp với việc thu thập thông tin từ nhu cầu thực tế, mong muốn của Khách hàng, công ty luôn hướng tới các phương pháp tối ưu cho sản xuất, mang lại các giá trị cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Thái Hòa hướng tới mục tiêu xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo sự thành công và phát triển cho tất cả các thành viên trong công ty.