Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp Thái Hòa chuyên sản xuất găng tay y tế, găng tay dùng trong phòng sạch sản xuất vi mạch, linh kiện điện tử. Dựa vào đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn cũng như ứng dụng công nghệ tiên tiến và ưu việt nhất, công ty sản xuất ra những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng. Kết hợp với việc thu thập thông tin từ nhu cầu thực tế, mong muốn của Khách hàng, công ty luôn hướng tới các phương pháp tối ưu cho sản xuất, mang lại các giá trị cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Thái Hòa hướng tới mục tiêu xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo sự thành công và phát triển cho tất cả các thành viên trong công ty.