Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Lên kế hoạch phát triển khách hàng, doanh thu và báo cáo tình hình thực hiện định kỳ;
2. Tìm hiểu nhu cầu thị trường về dịch vụ logistics;
3. Lên danh sách và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhằm giới thiệu dịch vụ logistics của công ty;
4. Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển & giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng;
5. Hỗ trợ, hướng dẫn bưu cục nhượng quyền tìm nguồn khách hàng mới
6. Hỗ trợ bưu cục nhượng quyền gia tăng lượng đơn hàng
Yêu Cầu Công Việc
1. Có năng lực phát triển khách hàng và năng lực sales trong ngành Express
2. Hiểu rõ tình hình thị trường, hoặc có năng lực nhanh chóng tìm hiểu thị trường
3. Có thể tham gia vào công việc của khu vực, giúp đỡ giám đốc khu vực & các FS phát triển khách hàng, tăng lượng đơn
4. Có kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ vận chuyển hoặc các dịch vụ logistics liên quan khác là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp Thái Hòa chuyên sản xuất găng tay y tế, găng tay dùng trong phòng sạch sản xuất vi mạch, linh kiện điện tử. Dựa vào đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn cũng như ứng dụng công nghệ tiên tiến và ưu việt nhất, công ty sản xuất ra những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng. Kết hợp với việc thu thập thông tin từ nhu cầu thực tế, mong muốn của Khách hàng, công ty luôn hướng tới các phương pháp tối ưu cho sản xuất, mang lại các giá trị cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Thái Hòa hướng tới mục tiêu xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo sự thành công và phát triển cho tất cả các thành viên trong công ty.