* Quản lý văn bản trình ký
- Là đầu mối tiếp nhận các hồ sơ trình ký phê duyệt chủ trương của các chi
nhánh.
- Kiểm tra các hồ sơ trình ký, đánh giá sự phù hợp về quy trình quy định vận
hành của Tổng công ty.
- Lưu trữ, sắp xếp công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
* Quản lý cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, tài sản Chi nhánh
- Đánh giá và cho ý kiến về các khoản chi phí phát sinh: mua sắm công cụ
dụng cụ, các trang thiết bị, văn phòng phẩm cho công ty.
- Theo dõi, kiểm tra vệ sinh, mỹ quan văn phòng công ty.
- Theo dõi và yêu cầu tiến hành sửa chữa khi có phát sinh hư, hỏng.
- Giám sát tổ chức quản lý các tài sản trong chi nhánh: Nhập, xuất kho, theo dõi, kiểm kê, đề xuất thanh lý…
* Công việc nhân sự
- Phụ trách hồ sơ đầu vào: Thực hiện quy trình, thủ tục, tiếp nhận nhân sự mới;
- Theo dõi quá trình thử việc, thực hiện hồ sơ đánh giá kết quả thử việc.
- Quản lý Hợp đồng lao động: Theo dõi hợp đồng đến hạn, thực hiện hồ sơ tái ký.
- Quản lý Hợp đồng cộng tác viên: Làm hợp đồng CTV, theo dõi hợp đồng đến hạn, thực hiện tái ký hợp đồng.
- Phụ trách BHXH: Báo tăng, giảm, đề nghị thanh toán, chốt sổ….
- Phụ trách bảo hiểm sức khỏe: Báo tăng, giảm, đề nghị thanh toán…
- Xử lý thủ tục thôi việc: Hướng dẫn nhân sự, thực hiện quy trình, quyết định thôi việc.
- Giám sát công tác chấm công, lập bảng lương và các khoản thưởng, huê hồng tháng và năm của Chi nhánh.
- Giám sát công tác báo cáo thuế TNCN chi nhánh hàng tháng và Quyết toán thuế TNCN năm.
- Các công việc khác thực hiện theo sự phân công của Giám đốc Nhân sự