Mô tả công việc
2. Đánh giá chặt chẽ chất lượng dịch vụ của các dự án và khách thương mại điện tử trên toàn mạng lưới, đồng thời cải tiến, sửa đổi hệ thống đánh giá dựa trên sự phát triển kinh doanh;
3. Chịu trách nhiệm giải đáp thắc mắc và tiếp nhận nâng cấp khiếu nại nền tảng thương mại điện tử và hướng dẫn tất cả bưu cục xử lý các vấn đề khó khăn
4. Chịu trách nhiệm duy trì mối quan hệ với các bộ phận giám sát chất lượng dịch vụ của các sàn thương mại điện tử đã hợp tác
5. Phối hợp chặt chẽ với Giám đốc dịch vụ khách hàng để giao tiếp, thực hiện và phối hợp với chính sách và thủ tục của công ty với nhóm chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên về dịch vụ khách hàng hoặc xử lý khiếu nại trong ngành chuyển phát; đồng thời đã có 2 năm hơn kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 10 người trở lên
- Thông thạo tiếng Trung với 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
- Có khả năng chịu đựng áp lực công việc cao; khả năng xử lý tình huống, nhạy bén.
- Có kinh nghiệm quản lý nhân sự với số lượng 10 người trở lên
Quyền lợi được hưởng
Thưởng thành tích và thưởng cuối năm
Máy tính xách tay
Laptop phục vụ công việc
Khác
Xem xét lương 1 lần mỗi năm
“VTC Academy là đơn vị đào tạo IT đã tồn tại ở Hà Nội và Tp. HCM từ năm 2010. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, học viện chúng tôi tự hào là nơi khởi nguồn của hàng ngàn kỹ sư lập trình, nhà thiết kế đồ họa 3D và kỹ sư AI. VTC Academy đã trở thành điểm đến hàng đầu mà các tập đoàn công nghệ quốc tế tìm tới để chiêu mộ nhân tài.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Chúng tôi luôn chào đón những nhà khởi nghiệp mới gia nhập vào đại gia đình start-up VTC Academy. Hãy apply để khởi đầu câu chuyện của chúng ta nhé!”
Review VTC Academy
Mọi người ở công ty cũng rất là tốt và thân thiện với nhau. Không có chia bè kết phái hay nói xấu gì nhau hết. Công ty đi làm thấy cũng oki, đãi ngộ của công ty dành cho nhân viên tốt.
Công ty có mua đầy đủ bảo hiểm xã hội cho nhân viên, sau 1 năm mua bảo hiểm sức khỏe cá nhân cho nhân viên, đóng thuế đầy đủ cho nhân viên. Các anh chị em trong công ty cũng hỗ trợ và hướng dẫn nhau nhiệt tình lắm
Nhóm Marketing rất yêu thương nhau nhe, điển hình là đi đâu cũng như hình với bóng. Thành viên nhóm có tâm nha. Hoạt động nào của công ty cũng xông xáo