Mô tả công việc
Chuẩn bị nguyên liệu để nấu ăn, bao gồm chia phần, cắt, và trữ thực phẩm. Rửa và gọt vỏ trái cây và rau tươi. Cân, đong đếm và trộn nguyên liệu. Chuẩn bị và nấu ăn theo công thức, tiêu chuẩn về chất lượng, tiêu chuẩn trình bày và theo danh sách kiểm tra chuẩn bị thức ăn. Sơ chế thực phẩm lạnh. Vận hành bếp, lò, lò nướng, lò vi sóng và lò chiên. Kiểm tra thực phẩm để xác định, thực phẩm đã được nấu chín. Theo dõi chất lượng thực phẩm trong khi sơ chế. Sắp xếp khu vực làm việc. Vệ sinh và khử trùng khu vực bếp, bàn, dụng cụ, dao và thiết bị. Kiểm tra và đảm bảo nhiệt độ của thiết bị và thực phẩm được điều chỉnh vào bảo quản đúng cách.
Prepare ingredients for cooking, including portioning, chopping, and storing food. Wash and peel fresh fruits and vegetables. Weigh, measure, and mix ingredients. Prepare and cook food according to recipes, quality standards, presentation standards, and food preparation checklist. Prepare cold foods. Operate ovens, stoves, grills, microwaves, and fryers. Test foods to determine if they have been cooked sufficiently. Monitor food quality while preparing food. Set-up and break down work station. Wash and disinfect kitchen area, tables, tools, knives, and equipment. Check and ensure the correctness of the temperature of appliances and food.Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh / Attractive Salary
- Thưởng Phí Phục Vụ / Service Charge
- Cung cấp 2 bữa ăn/ca / Free meals per shift
- Đồng phục giặt ủi / Free laundry
- Gửi xe miễn phí / Free parking
- Sau khi ký hợp đồng lao động, đóng BHXH, BHYT theo Luật định / Insurance according to Law
- Tham gia các hoạt động, các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn của Marriott / Traing and Activity by Marriott
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng quản lý công việc / Self management skill
- Kỹ năng làm việc nhóm / Team Work Skill
- Kỹ năng giao tiếp / Communication Skill
- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm / Safety & Hygiene
Yêu cầu hồ sơ
- Bằng THPT
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc
- Chứng chỉ đào tạo nghiệp vụ liên quan lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn
Với mục tiêu trở thành Tập đoàn đa ngành hoạt động trên nhiều lĩnh vực, mang lại giá trị cho khách hàng, xã hội và có đóng góp quan trọng vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, KLC Group không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng, dịch vụ khác biệt và giải pháp tối ưu, góp phần nâng cao vị thế cho đối tác, khách hàng và nhân viên trong thời đại kỷ nguyên số. Để làm được những điều này, một trong những yếu tố quan trọng để điều hành, quản trị công ty phải kể đến chính là văn hóa KLC.