Mô tả công việc
POSITION SUMMARY:
We are looking for a passion kitchen staff to work in the kitchen where the fantastic chocolate, cake and bread are produced/ Công ty tìm kiếm ứng viên đầy đam mê làm việc cho bộ phận bếp, nơi sản xuất ra các sản phẩm sô cô la và các món bánh mì, bánh ngọt.
DUTIES AND RESPONSIBILITIES:
1. Prepare materials/Chuẩn bị nguyên liệu
- Check inventory to plan ordering of raw materials/Kiểm tra hàng tồn để lên kế hoạch đặt hàng nguyên, vật liệu
- Pre-process and process necessary raw materials according to requirements and formulas/Sơ chế, chế biến các nguyên vật liệu cần thiết theo yêu cầu và công thức.
- Check the quality of raw materials when importing goods/Kiểm tra chất lượng nguyên, vật liệu khi nhập hàng.
- Prepare all the ingredients, supplies, and tools needed in the process of making cakes and chocolates/Chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu, vật dụng, các công cụ cần dùng trong quá trình làm bánh, sôcôla
2. Daily product production/ Sản xuất sản phẩm hàng ngày
- Determine the quantity and type of cakes/chocolates to plan for making cakes/chocolates/Xác định số lượng, chủng loại bánh/ sôcôla để lên kế hoạch làm bánh/sôcôla
- Prepare all necessary raw materials for production needs according to the store's daily orders/Chuẩn bị đầy đủ nguyên, vật liệu cần thiết cho nhu cầu sản xuất theo đơn hàng hằng ngày của cửa hàng
- Process cakes/chocolates on menus and orders/Thực hiện chế biến các món bánh/ sôcôla có trong thực đơn, đơn hàng
- Recommend all cake/chocolate products, cakes/chocolate types that are creative and oriented to customers and consumption needs/Đề xuất tất cả các sản phẩm bánh/ sôcôla, các loại bánh/ sôcôla mang tính sáng tạo và định hướng theo khách hàng, nhu cầu tiêu thụ.
- Assist in other activities that assigned by team leader/Hỗ trợ các hoạt động khác do quản lý phân công
- Other tasks assigned by the manager/Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý
3. Ensuring output quality of cakes/chocolates/ Đảm bảo chất lượng đầu ra của bánh/ sôcôla
- Ensuring aesthetics, food safety and hygiene of cakes/chocolates before reaching customers/Đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn vệ sinh thực phẩm của các món bánh/ sôcôla trước khi đến với khách hàng
- Ensure the quality of cakes/chocolates according to the company's requirements and standards/ Đảm bảo chất lượng các món bánh/ sôcôla theo yêu cầu và tiêu chuẩn của công ty đã đặt ra
Quyền lợi được hưởng
• 12 days of annual leave + 01 leaving on the birthday/12 ngày phép & 1 ngày nghỉ sinh nhật
• 6 days per week, 26 days/month, 8 hours/ day/ 6 ngày/tuần, 26 ngày/ tháng, 8h/ngày
• Health insurance for any staff has worked for more than 2 years at the company/Bảo hiểm sức khỏe cho nhân làm việc tại công ty trên 2 năm
• Training opportunities/ Cơ hội đào tạo
• SHUI in full, based on the real income/ Công ty đóng BHXH/BHYT/BHTN trên mức lương ký hợp đồng
• 13th month salary/lương tháng 13
• Lunch and parking allowance/Trợ cấp tiền cơm và gửi xe
• Yearly health check/Khám sức khỏe hàng năm
Yêu cầu công việc
• Male/Female is from 18 -40 years old/Nam hoặc nữ từ 18 - 40 tuổi
• Passion in baking and making chocolate/Đam mê làm bánh và sô cô la
• Relevant certification in Bakery/ Pastry is advantage/Có chứng nhận nghê bánh là lợi thế
• To be able to work under pressure, for long hours in a heated and cold environment Chịu được áp lực và làm việc theo ca trong môi trường bếp
• Honesty, responsibility, ability to maintain trained working procedures by team leader/ Trung thực, trách nhiệm và làm việc theo quy trình và phân công của quản lý
• Previous working experience is a plus.
• Basic English communication is required/ biết giao tiếp tiếng Anh cơ bản
• Strong teamwork/ Làm việc theo tinh thần đội nhóm
• Ability to work shifts and overtime/ Làm việc theo ca hoặc tăng ca
Yêu cầu hồ sơ
Với mục tiêu trở thành Tập đoàn đa ngành hoạt động trên nhiều lĩnh vực, mang lại giá trị cho khách hàng, xã hội và có đóng góp quan trọng vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, KLC Group không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng, dịch vụ khác biệt và giải pháp tối ưu, góp phần nâng cao vị thế cho đối tác, khách hàng và nhân viên trong thời đại kỷ nguyên số. Để làm được những điều này, một trong những yếu tố quan trọng để điều hành, quản trị công ty phải kể đến chính là văn hóa KLC.