Mô tả công việc
- Phụ trách chính các món Salad trong menu và thực đơn A la carte của nhà hàng.
- Kiểm tra kho để đảm bảo nguyên liệu, thực phẩm được bảo quản đúng cách và dự phòng đủ cho bếp.
- Kiểm tra các loại nguyên liệu, thực phẩm nhập/xuất kho trong ngày.
- Bảo quản các trang thiết bị, dụng cụ thuộc khu vực mình làm việc.
- Vệ sinh khu Bếp lạnh luôn sạch sẽ, duy trì các tiêu chuẩn của nhà hàng về vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn lao động.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong khu bếp để hoàn thành các món ăn phục vụ thực khách.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Bếp trưởng, Bếp phó.
Quyền lợi được hưởng
- PC ca gãy 500k/tháng, thưởng service charge hàng tháng tùy theo kết quả kinh doanh
- Ăn ca 2 bữa tại nhà hàng
- Tuần được nghỉ 1 buổi, 1 ngày phép/tháng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, quà dịp sinh nhật, dịp lễ, tết
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động với nhiều khả năng nâng cao kĩ năng nghề nghiệp & cơ hội thăng tiến.
- Địa điểm làm việc: Khách sạn My Way - Số 1 ngõ 82 Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Thành thạo các món salad Á/Âu tùy theo mô hình kinh doanh
- Làm việc có trách nhiệm, có ý chí cầu tiến, siêng năng, tỉ mỉ trong công việc.
- Gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc
- Có kinh nghiệm làm bếp salad mô hình Á/Âu, ưu tiên nhà hàng quy mô lớn
- Làm theo ca linh hoạt (ca gãy/ca thẳng) theo đặc thù kinh doanh của nhà hàng, lịch làm việc theo sự phân công của Bếp trưởng
- Ưu tiên có bằng cấp chứng chỉ chế biến món ăn
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV vào email hoặc liên hệ với Bộ phận Tuyển dụng - Phòng HCNS
- SĐT: Ms. Thắm 098.7951.051; Ms. Ngọc 036.956.2967
Với mục tiêu trở thành Tập đoàn đa ngành hoạt động trên nhiều lĩnh vực, mang lại giá trị cho khách hàng, xã hội và có đóng góp quan trọng vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, KLC Group không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng, dịch vụ khác biệt và giải pháp tối ưu, góp phần nâng cao vị thế cho đối tác, khách hàng và nhân viên trong thời đại kỷ nguyên số. Để làm được những điều này, một trong những yếu tố quan trọng để điều hành, quản trị công ty phải kể đến chính là văn hóa KLC.