Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu và phát triển công thức sản phẩm mới theo kế hoạch của công ty.
- Kết hợp với các đối tác để phát triển sản phẩm trong lab và pilot từ các NCC.
- Đánh giá cảm quan nội bộ và trình mẫu cho Ban Giám đốc (BGĐ) duyệt mẫu.
- Xây dựng công thức thử nghiệm và phối hợp với phòng kế hoạch, mua hàng, QA và nhà máy để chạy thử nghiệm.
- Đánh giá mẫu thử nghiệm về chất lượng và shelf-life của sản phẩm.
- Cung cấp và kiểm tra thông tin thành phần trên nhãn bao bì và thành phần nguyên liệu tuân thủ theo luật VSATTP.
- Thiết lập BOM để gửi các bộ phận liên quan tính cơ cấu giá thành và BGD duyệt BOM.
- Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận liên quan (QA, Sản Xuất, Mua Hàng, Kế hoạch của công ty và các đối tác gia công) để giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất thương mại.
- Thực hiện các công việc được phân công khác
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong ngành sản xuất thực phẩm. (u tiên có kinh nghiệm về mảng cà phê / sữa / nước giải khát)
- Có kiến thức và kinh nghiệm làm việc về nguyên liệu- phụ gia thực phẩm, phát triển sản phẩm, đánh giá cảm quan , quy trình sản xuất và chạy thử nghiệm/ gia công.
- Có kiến thức và kinh nghiệm làm việc về luật ATVSTP, HACCP, GMP, thực hành trong Lab, hoá học, vi sinh, thống kê số liệu.
- Có kiến thức và kinh nghiệm làm hồ sơ công bố sản phẩm.
- Kỹ năng cảm quan tốt, nhạy bén; Kỹ năng làm việc trong phòng thí nghiệm; kỹ năng nghiên cứu, pha chế mẫu; Kỹ năng giao tiếp & truyền đạt thông tin tốt
- Kỹ năng phân tích – tổng hợp – xử lý tình huống
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Với mục tiêu trở thành Tập đoàn đa ngành hoạt động trên nhiều lĩnh vực, mang lại giá trị cho khách hàng, xã hội và có đóng góp quan trọng vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, KLC Group không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng, dịch vụ khác biệt và giải pháp tối ưu, góp phần nâng cao vị thế cho đối tác, khách hàng và nhân viên trong thời đại kỷ nguyên số. Để làm được những điều này, một trong những yếu tố quan trọng để điều hành, quản trị công ty phải kể đến chính là văn hóa KLC.