Mô tả công việc
- Chào đón khách và thực hiện việc nhận/trả phòng theo quy trình;
- Cung cấp thông tin và hỗ trợ tất cả khách;
- Nhận đặt phòng và ghi vào nhật ký đặt phòng;
- Đăng ký tạm trú trực tuyến cho tất cả khách lưu trú;
- Lập báo cáo hàng ngày: Báo cáo công suất phòng hàng ngày, nhận xét của khách .....;
- Giải quyết khiếu nại của khách kịp thời;
- Quản lý tất cả chìa khóa cho khách và chìa khóa của tất cả các bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ đãi ngộ và thưởng hấp dẫn, nghỉ phép hàng năm, bảo hiểm xã hội, khám sức khỏe, du lịch….
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm;
- Kĩ năng giao tiếp tốt;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ
Được thành lập năm 2004, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Tây Bắc (Tây Bắc Group) hoạt động trong lĩnh vực xây dựng – bất động sản. Đến nay, sau 13 năm hình thành và phát triển, Tây Bắc Group đã mở rộng hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực:
- Xây dựng,
- Khu Dân cư cao cấp,
- Làng nghề,
- Trung tâm thương mại,
- Chợ hiện đại,
- Tư vấn – quản lý đầu tư bất động sản và xuất nhập khẩu…
- Và nhiều công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực ngành nghề.
Có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, Tây Bắc Group đã góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương, tạo điều kiện làm giàu cho người dân và nâng cao đời sống trong khu vực.