Mô tả công việc
1. Responsible for checking in /out guests.
Chịu trách nhiệm trong việc khách đến nhận và trả phòng
2. Security measures are to be taken in handling of room keys and guest information in the computer
Có biện pháp an toàn trong việc quản lý chìa khóa từ và thông tin của khách trong hệ thống máy vi tính
3. Play a role as a link between guest and management to communicate with guest to find out guest’s expectation in order to improve the service standards.
Là trung gian giữa khách và ban quản lý để tìm hiểu các mong đợi của khách nhằm cải thiện tiêu chuẩn phục vụ
4. Handling of cash advance or cash received upon check-out.
Giải quyết tiền ứng trước hay tiền khách thanh toán khi trả phòng
5. To perform any other duties as required by the GS Manager or the Management.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận hay Ban Quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Monthly service charge
- Professional training and personnel activities organized periodically
- Salary review
- 13th month
- Full insurance regime under current labor law, plus International health-care insurance, 24/24 accident insurance covered 100% by the company
Yêu cầu công việc
- At least 06 months relevant experience in the hospitality industry.
- Possess good public relations and presentation skills
- Customer oriented attitude and pleasant disposition is essential
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập năm 2004, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Tây Bắc (Tây Bắc Group) hoạt động trong lĩnh vực xây dựng – bất động sản. Đến nay, sau 13 năm hình thành và phát triển, Tây Bắc Group đã mở rộng hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực:
- Xây dựng,
- Khu Dân cư cao cấp,
- Làng nghề,
- Trung tâm thương mại,
- Chợ hiện đại,
- Tư vấn – quản lý đầu tư bất động sản và xuất nhập khẩu…
- Và nhiều công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực ngành nghề.
Có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, Tây Bắc Group đã góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương, tạo điều kiện làm giàu cho người dân và nâng cao đời sống trong khu vực.