Mô tả công việc
1. Chào đón, nhận diện khách hàng, làm thủ tục check in cho khách hàng.
2. Giới thiệu dịch vụ Phòng khách thương gia.
3. Giao tiếp kết nối khách hàng, hướng dẫn, hỗ trợ, trả lời các yêu cầu của khách hàng.
4. Tiếp nhận, quản lý vé và báo cáo thống kê vé hàng ngày.
5. Kiểm soát quầy Buffet (Ra đồ ăn, châm đồ cho quầy Buffet).
6. Tham gia phục vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn Công ty.
7. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Làm việc theo ca:
Ca sáng từ 4h30 - 13h30
Ca chiều từ 13h30 đến 11h30 (có thể kéo dài nếu chuyến bay delay, có tính tăng ca, thêm giờ)
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
2. Tiếng Anh giao tiếp
3. Có kinh nghiệm làm việc tại nhà hàng, khách sạn là một lợi thế.
4. Không nói ngọng.
5. Ưu tiên ứng viên có ngoại hình ưa nhìn.
6. Tuổi: Nam, nữ không quá 30 tuổi.
7. Có thể làm việc theo ca.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lễ tết (30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch, tết âm lịch....);
- Được công ty đóng BHXH;
- Lương tháng 13; tháng 14, tháng 15.
- Du lịch 01 lần/năm, teambuilding,...
Được thành lập năm 2004, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Tây Bắc (Tây Bắc Group) hoạt động trong lĩnh vực xây dựng – bất động sản. Đến nay, sau 13 năm hình thành và phát triển, Tây Bắc Group đã mở rộng hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực:
- Xây dựng,
- Khu Dân cư cao cấp,
- Làng nghề,
- Trung tâm thương mại,
- Chợ hiện đại,
- Tư vấn – quản lý đầu tư bất động sản và xuất nhập khẩu…
- Và nhiều công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực ngành nghề.
Có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, Tây Bắc Group đã góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương, tạo điều kiện làm giàu cho người dân và nâng cao đời sống trong khu vực.