Mô tả công việc
2. Đưa thẻ phòng cho khách và hỗ trợ hướng dẫn khách về phòng.
3. Quản lý dư/nợ, thông tin của khách và số phòng còn trống trên hệ thống.
4. Nhận và chuyển tin nhắn đến khách một cách nhanh chóng.
5. Đáp ứng nhu cầu của khách liên quan đến các phương tiện, dịch vụ, đăng ký và thông tin liên quan đến mua sắm, ngân hàng, ăn uống, giải trí và các sự kiện đang diễn ra tại địa phương và các khu vực lân cận....
6. Giải quyết và ghi chép lại các phản hồi và phàn nàn của khách và báo cáo đến cấp trên khi cần thiết.
7. Chịu trách nhiệm xử lý giữ tiền và các vật dụng có giá trị cho khách.
8. Thực hiện các công việc liên quan đến kế toán.
9. Ghi nhận và xác nhận thông tin đặt phòng của khách.
10. Thực hiện các nhiệm vụ khác nếu được cấp trên giao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Cung cấp đồng phục, trang thiết bị làm việc theo yêu cầu
- Được ăn ca tại công ty
- Hưởng thưởng phí dịch vụ (service charge) hàng tháng
- Các chế độ hiếu hỉ, lễ tết theo quy định chung của công ty
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng Word, Excel.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng, gọn gàng và chăm chỉ.
- Tiếng anh giao tiếp tốt hoặc tiếng Hàn
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập năm 2004, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Tây Bắc (Tây Bắc Group) hoạt động trong lĩnh vực xây dựng – bất động sản. Đến nay, sau 13 năm hình thành và phát triển, Tây Bắc Group đã mở rộng hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực:
- Xây dựng,
- Khu Dân cư cao cấp,
- Làng nghề,
- Trung tâm thương mại,
- Chợ hiện đại,
- Tư vấn – quản lý đầu tư bất động sản và xuất nhập khẩu…
- Và nhiều công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực ngành nghề.
Có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, Tây Bắc Group đã góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương, tạo điều kiện làm giàu cho người dân và nâng cao đời sống trong khu vực.