Mô tả công việc
Tiếp nhận đơn hàng từ bộ phận kho. Thực hiện chia đơn, ghép tuyến xe giao hàng căn cứ vào các thông tin có sẵn (thông tin xe, số khối của xe, điểm giao, đặc thù kênh bán hàng, hạn giao hàng,....)
Liên tục kiểm tra, giám sát và đảm bảo lái xe đi giao hàng kịp thời và đúng lộ trình của tuyến.
Tạo dựng mối quan hệ với khách hàng. Lưu danh bạ khách hàng, những người phụ trách các kênh bán hàng, admin, kinh doanh, ban kiểm soát của Kangaroo để chủ động liên hệ xử lý công việc phát sinh hàng ngày.
Đảm bảo lái xe không tự xử lý các vấn đề phát sinh tại điểm giao, không tự ý bỏ điểm giao, không tự ý mang hàng về khi không giao được, không tự ý từ chối nhận hàng thu hồi,.....Mọi vấn đề phát sinh phải trực tiếp quyết định và xử lý.
Theo dõi các chuyến giao hàng, xử lý và báo cáo kịp thời các đơn không giao được, lưu file ghi chú lý do để giải trình.
Trực tiếp kiểm tra tình trạng xe trước khi lên hàng. Đảm bảo thùng, sàn xe phải sạch và khô. Yêu cầu lái xe vệ sinh xe trước khi vào nhà máy.
Kiểm tra và phối hợp với kế toán vận tải nộp chứng từ đúng hạn cho đối tác Kangaroo
Giám sát, kiểm tra, hướng dẫn lái xe làm phiếu đổ dầu, chụp số kilomet lên nhóm trước khi giao đi giao hàng và khi xe về đến kho.
Đảm bảo lái xe nộp chứng từ kịp thời ngay sau chuyến giao hàng. Không được để thất lạc chứng từ, thiếu chữ ký, ghi thiếu nội dung vào biên bản thu hồi,....
Theo dõi các chuyến giao hàng của lái xe để làm căn cứ tính lương
Chuyển tuyến đã ghép cho lái xe và hỗ trợ lái xe sắp xếp các điểm giao theo lịch trình phù hợp với tuyến đã ghép.
Thường xuyên kiểm tra email và tin nhắn trên các nhóm khách hàng về các vấn đề liên quan đến giao hàng, thu hồi, đổi trả, phàn nàn, khiếu nại, hỗ trợ giao gấp,.....và trả lời kịp thời.
Trực tiếp hướng dẫn chi tiết lái xe mới về cách thức nhận hàng tại kho (hàng hoá phải sạch sẽ, không rách vỏ. Nếu kho xuất hàng rách vỏ thì từ chối nhận hàng), xếp hàng và lót bìa trên xe (phải lót bìa sàn và thành xe, không được kéo hàng bằng dây đai), giao hàng, cách thức xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình lái xe đi giao hàng.
Sắp xếp, giám sát, đảm bảo xe có mặt tại kho đúng giờ để kịp thời nhận hàng.
Lên phương án vận chuyển khi đơn hàng tăng đột biến
Làm các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
Tư cách đạo đức tốt và có trách nhiệm với công việc
Năng động, luôn hướng tới kết quả công việc tốt hơn.
Có tinh thần ham học hỏi, nâng cao kiến thức chuyên môn.
Có kỹ năng quản lý và giao tiếp.
Nhiệt tình, cẩn thận, trung thực, chăm chỉ.
Có kiến thức về tin học (Microsoft office) và WMS.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, hòa đồng, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Thưởng thành tích xuất sắc, chế độ nghỉ mát hàng năm và các chính sách phúc lợi khác của Công
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-02-10 07:40:18 |
Công ty Cổ phần đâu tư Thành Mỹ là công ty hoạt động trong lĩnh vực vận tải, vận hành kho hàng thuê, cung cấp nguồn nhân lực.
Được thành lập từ ngày 04/01/2007 tại Hà Nội. Ban đầu chỉ có 02 đầu xe vận tải. Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, đến thời điểm hiện tại, THANH MY JSIC đã có hơn 300 đầu xe ô tô và trên 50 xe nâng, thành lập 02 Chi nhánh tại TP.Hồ Chí Minh và tỉnh Bắc Ninh, sở hữu nhiều xe vận tải và một đội ngũ cán bộ có kiến thức và kinh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực vận tải, kho, viễn thông GPS. Tập thể lãnh đạo và nhân viên THANH MY JSIC luôn tìm tòi và sáng tạo để đáp ứng cho khách hàng những dịch vụ và giải pháp tốt nhất. Với phương châm “Luôn đặt nhu cầu của khách hàng làm trọng tâm” chúng tôi đang cố gắng học hỏi và hoàn thiện chính mình để tạo cho khách hàng thực sự yên tâm, thoải mái ngay từ lần đầu giao trách nhiệm vận chuyển lô hàng quan trọng của khách hàng cho chúng tôi.