Mô tả công việc
Conversion optimization may be achieved by A/B testing, ad generation, and landing page strategy.
Manage and supervise paid marketing tools, software, and tracking platforms.
Look for innovative ways to improve campaigns and generate growth, such as testing new ad text, channels, tactics, approaches, and technologies.
Execute internal SEM reports and analyses to provide actionable insights and optimization recommendations.
Proactive management of all paid marketing programs to ensure that company objectives and key KPIs are reached while remaining under budget.
Manage and optimize a monthly advertising budget of at least 500.000.000 Million VND /Per month across multiple channels including Facebook, Google.
Create, launch, manage, and optimize PPC marketing programs such as paid search, display, retargeting, e- commerce, Google Shopping, and affiliate marketing.
Lead all SEM marketing strategies with an emphasis on optimization, CPC reduction, and growth.
Provide Data Analysis and Google Trends for daily campaigns.
Yêu cầu công việc
Strong quantitative & analytical skill
Previous experience in Google AdWords across Display and Affiliate advertising
Minimum 1 year’s experience in a combination of paid search, display, social & programmatic media, particularly in driving e- commerce sales would be advantageous.
Deep knowledge of digital media performance marketing, Facebook commerce catalog, and feed product data.
Experience optimizing media budget/campaigns towards retail metrics and/or Audience or Customer Data Platforms to optimize media spending.
Experience in developing Tiktok.
Excellent English reading and writing skills.
Analytical skills to monitor and evaluate campaign performance, providing actionable insights.
Have experience running ads in global ads is a plus
Ability to develop, execute, and optimize advertising campaigns to achieve high performance.
Education: Bachelor’s degree in Marketing, Business, or related field.
Language: English: reading, writing.
Quyền lợi
Laptop provided
Employees receive full wage insurance.
Company trips: 1 per year.
Salary: negotiable.
Health care programs.
Quarterly/Annually bonus, Project bonus
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:05:02
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) thành lập năm 2004 là nền tảng bán lẻ đa ngành nghề số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận.
Với chiến lược omni-channel, Công ty vận hành mạng lưới hàng ngàn cửa hàng trên toàn quốc song song với việc tận dụng hiểu biết sâu rộng về khách hàng thông qua nền tảng dữ liệu lớn, năng lực chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ bán lẻ được xây dựng nội bộ và liên tục đổi mới công nghệ nhằm tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội và thống nhất ở mọi kênh cũng như nâng cao sự gắn kết của người tiêu dùng với các thương hiệu của MWG.
Trong hệ sinh thái của MWG, ngoài các công ty con chuyên vận hành chuỗi bán lẻ (thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh, nhà thuốc An Khang...) còn có các công ty chuyên cung cấp dịch vụ có liên quan như dịch vụ hậu mãi - bảo trì - lắp đặt, dịch vụ giao hàng chặng cuối, dịch vụ quản lý kho vận logistics, mảng phân phối sản phẩm nông nghiệp an toàn 4K Farm...Công ty cũng mở rộng kinh doanh ra thị trường nước ngoài với liên doanh bán lẻ điện máy tại Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm sức khỏe đặc biệt cho nhân viên và người thân với mức giá siêu ưu đãi.
- Gói bảo hiểm tai nạn đi kèm cho nhân viên.
- Tham gia BHYT, BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa như tham quan, trải nghiệm các hoạt động thực tiếp
- Các hoạt động ngoài trời
- Du lịch Team building 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, siêu thị đầu tiên ra mắt ở số 89A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM
- Năm 2007, công ty nhận vốn đầu tư của quỹ Mekong Capital, chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Thế giới di động
- Năm 2009, TGDD đã đạt mốc 38 siêu thị trên cả nước
- Năm 2010, Công ty CP TGDD ra mắt chuỗi bán lẻ ngành hàng điện máy
- Năm 2015, TDGG bắt đầu thử nghiệm với ngành hàng thực phẩm tiêu dùng cùng cửa hàng Bách Hóa Xanh đầu tiên
- Năm 2017, TGDD ra mắt chuỗi BigPhone tại nước bạn Campuchia
- Năm 2019, công ty đã có 2500 cửa hàng TGDĐ và Điện máy XANH trên cả nước, 600 cửa hàng Bách Hóa Xanh
Mission
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) đã đặt ra sứ mệnh "Chinh phục Việt Nam bằng công nghệ" với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng thông qua việc cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp.
Review Thế Giới Di Động
Thưởng cuối năm khá khủng so với các công ty bán lẻ khác(RV)
Chế độ lương thưởng hợp lý theo năng lực, rõ ràng và mình bạch(RV)
Thưởng ngon, văn phòng đẹp, có mở các lớp bồi dưỡng nhân lực ý nghĩa(RV)