Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Cố Vấn Dịch Vụ (04 Nam/Nữ)
Mô tả công việc:
- Khai thác và phát triển khách hàng, Chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận khách hàng: Chào đón, lắng nghe và ghi nhận các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ.
- Kiểm tra xe: Kiểm tra tình trạng xe, xác định các vấn đề cần sửa chữa, bảo dưỡng.
- Tư vấn dịch vụ: Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ phù hợp, giải thích chi tiết về các hạng mục sửa chữa, bảo dưỡng và báo giá.
- Lên lịch: Lên lịch hẹn và sắp xếp công việc sửa chữa cho khách hàng.
- Theo dõi tiến độ: Theo dõi quá trình sửa chữa và cập nhật thông tin cho khách hàng.
- Giao nhận xe: Giao xe cho khách hàng sau khi hoàn tất việc sửa chữa, hướng dẫn khách hàng sử dụng xe và giải đáp các thắc mắc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành ô tô, cơ khí và các ngành có liên quan,
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục và giải quyết vấn đề.
- Kiến thức về ô tô: Hiểu biết về cấu tạo và hoạt động của ô tô, các loại dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa. Đối với ứng viên nữ sẽ được đào tạo chi tiết về nội dung này.
- Kỹ năng bán hàng, khai thác khách hàng tăng doanh số.
- Khả năng chịu áp lực: Có thể làm việc hiệu quả dưới áp lực cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) thành lập năm 2004 là nền tảng bán lẻ đa ngành nghề số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận.
Với chiến lược omni-channel, Công ty vận hành mạng lưới hàng ngàn cửa hàng trên toàn quốc song song với việc tận dụng hiểu biết sâu rộng về khách hàng thông qua nền tảng dữ liệu lớn, năng lực chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ bán lẻ được xây dựng nội bộ và liên tục đổi mới công nghệ nhằm tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội và thống nhất ở mọi kênh cũng như nâng cao sự gắn kết của người tiêu dùng với các thương hiệu của MWG.
Trong hệ sinh thái của MWG, ngoài các công ty con chuyên vận hành chuỗi bán lẻ (thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh, nhà thuốc An Khang...) còn có các công ty chuyên cung cấp dịch vụ có liên quan như dịch vụ hậu mãi - bảo trì - lắp đặt, dịch vụ giao hàng chặng cuối, dịch vụ quản lý kho vận logistics, mảng phân phối sản phẩm nông nghiệp an toàn 4K Farm...Công ty cũng mở rộng kinh doanh ra thị trường nước ngoài với liên doanh bán lẻ điện máy tại Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm sức khỏe đặc biệt cho nhân viên và người thân với mức giá siêu ưu đãi.
- Gói bảo hiểm tai nạn đi kèm cho nhân viên.
- Tham gia BHYT, BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa như tham quan, trải nghiệm các hoạt động thực tiếp
- Các hoạt động ngoài trời
- Du lịch Team building 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, siêu thị đầu tiên ra mắt ở số 89A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM
- Năm 2007, công ty nhận vốn đầu tư của quỹ Mekong Capital, chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Thế giới di động
- Năm 2009, TGDD đã đạt mốc 38 siêu thị trên cả nước
- Năm 2010, Công ty CP TGDD ra mắt chuỗi bán lẻ ngành hàng điện máy
- Năm 2015, TDGG bắt đầu thử nghiệm với ngành hàng thực phẩm tiêu dùng cùng cửa hàng Bách Hóa Xanh đầu tiên
- Năm 2017, TGDD ra mắt chuỗi BigPhone tại nước bạn Campuchia
- Năm 2019, công ty đã có 2500 cửa hàng TGDĐ và Điện máy XANH trên cả nước, 600 cửa hàng Bách Hóa Xanh
Mission
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) đã đặt ra sứ mệnh "Chinh phục Việt Nam bằng công nghệ" với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng thông qua việc cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp.
Review Thế Giới Di Động
Thưởng cuối năm khá khủng so với các công ty bán lẻ khác(RV)
Chế độ lương thưởng hợp lý theo năng lực, rõ ràng và mình bạch(RV)
Thưởng ngon, văn phòng đẹp, có mở các lớp bồi dưỡng nhân lực ý nghĩa(RV)