Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Chăm sóc khách hàng và Key Account:
- Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm quản lý.
- Tiếp nhận đơn hàng và phối hợp với bộ phận kinh doanh để soạn hợp đồng, gửi khách hàng theo yêu cầu.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, chất lượng, bao bì, shipping, chứng từ, v.v.
- Chủ động liên hệ khách hàng qua email, lời chúc trong các dịp đặc biệt (ngày nghỉ, sinh nhật).
Theo dõi đơn hàng và giao hàng:
- Triển khai đơn hàng từ lúc nhận được đến khi hoàn thành, làm việc với bộ phận Logistics.
- Liên hệ khách hàng để lấy thông tin đại lý, booking và các quy trình liên quan.
- Gửi chứng từ xuất nhập khẩu cho khách hàng, cập nhật tình trạng đơn hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng.
Hỗ trợ kinh doanh và marketing:
- Phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các dự án, chiến lược quảng cáo khuyến mãi và chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc đón tiếp khách hàng, set up phòng họp, chuẩn bị hàng mẫu, catalogue, v.v.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng, chính xác.
Quản lý công nợ khách hàng:
- Gửi chứng từ gốc và làm việc với khách hàng về lịch thanh toán.
- Theo dõi công nợ và đảm bảo khách hàng thanh toán đúng hạn, giám sát tín dụng được cấp cho khách hàng.
- Báo cáo kế hoạch thu công nợ hàng tuần và phối hợp với phòng kế toán, thu hồi nợ để có thông tin chính xác.
- Đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả thu hồi nợ và hạn chế rủi ro tài chính.
Báo cáo và quản lý thông tin:
- Hoàn thành các biểu mẫu, báo cáo, kế hoạch theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Theo dõi và báo cáo chi phí, rủi ro công nợ cho Trưởng bộ phận để có kế hoạch phòng ngừa.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu, dịch vụ khách hàng hoặc quản lý công nợ, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành hàng nông sản, thực phẩm.
- Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (nói và viết).
- Thành thạo vi tính văn phòng (Excel, Word, phần mềm quản lý khách hàng).
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc với nhiều bộ phận và xử lý tình huống phát sinh.
- Kiến thức cơ bản về xuất nhập khẩu và quản lý công nợ.
- Thái độ: Nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao và kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 27 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) thành lập năm 2004 là nền tảng bán lẻ đa ngành nghề số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận.
Với chiến lược omni-channel, Công ty vận hành mạng lưới hàng ngàn cửa hàng trên toàn quốc song song với việc tận dụng hiểu biết sâu rộng về khách hàng thông qua nền tảng dữ liệu lớn, năng lực chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ bán lẻ được xây dựng nội bộ và liên tục đổi mới công nghệ nhằm tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội và thống nhất ở mọi kênh cũng như nâng cao sự gắn kết của người tiêu dùng với các thương hiệu của MWG.
Trong hệ sinh thái của MWG, ngoài các công ty con chuyên vận hành chuỗi bán lẻ (thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh, nhà thuốc An Khang...) còn có các công ty chuyên cung cấp dịch vụ có liên quan như dịch vụ hậu mãi - bảo trì - lắp đặt, dịch vụ giao hàng chặng cuối, dịch vụ quản lý kho vận logistics, mảng phân phối sản phẩm nông nghiệp an toàn 4K Farm...Công ty cũng mở rộng kinh doanh ra thị trường nước ngoài với liên doanh bán lẻ điện máy tại Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm sức khỏe đặc biệt cho nhân viên và người thân với mức giá siêu ưu đãi.
- Gói bảo hiểm tai nạn đi kèm cho nhân viên.
- Tham gia BHYT, BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa như tham quan, trải nghiệm các hoạt động thực tiếp
- Các hoạt động ngoài trời
- Du lịch Team building 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, siêu thị đầu tiên ra mắt ở số 89A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM
- Năm 2007, công ty nhận vốn đầu tư của quỹ Mekong Capital, chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Thế giới di động
- Năm 2009, TGDD đã đạt mốc 38 siêu thị trên cả nước
- Năm 2010, Công ty CP TGDD ra mắt chuỗi bán lẻ ngành hàng điện máy
- Năm 2015, TDGG bắt đầu thử nghiệm với ngành hàng thực phẩm tiêu dùng cùng cửa hàng Bách Hóa Xanh đầu tiên
- Năm 2017, TGDD ra mắt chuỗi BigPhone tại nước bạn Campuchia
- Năm 2019, công ty đã có 2500 cửa hàng TGDĐ và Điện máy XANH trên cả nước, 600 cửa hàng Bách Hóa Xanh
Mission
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) đã đặt ra sứ mệnh "Chinh phục Việt Nam bằng công nghệ" với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng thông qua việc cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp.
Review Thế Giới Di Động
Thưởng cuối năm khá khủng so với các công ty bán lẻ khác(RV)
Chế độ lương thưởng hợp lý theo năng lực, rõ ràng và mình bạch(RV)
Thưởng ngon, văn phòng đẹp, có mở các lớp bồi dưỡng nhân lực ý nghĩa(RV)