Mô tả công việc
- Chăm sóc học viên: Hỗ trợ, chăm sóc, hướng dẫn, đôn đốc học viên qua các kênh (Zalo, hotline,...)
- Hỗ trợ các công việc của nhóm vận hành lớp học online: Cập nhật, chỉnh sửa thông tin khóa học, học thử, check nền tảng,...
- Thực hiện hỗ trợ các phòng ban nếu cần (Nghiệm thu hồ sơ khoá học, Tổ chức vận hành, chăm sóc học viên lớp offline,...)
- Chủ động đăng ký các ca làm việc từ thứ 2 - thứ 6
- +) Ca sáng: 8h00 - 12h00 (làm tại VP)
- +) Ca chiều: 13h30 - 17h30 (làm tại VP)
Yêu cầu công việc
- Sinh viên từ năm 2,3,4 các trường Cao đẳng/Đại học tại Hà Nội.
- Thời gian làm việc linh hoạt, đăng ký lịch theo tuần, tối thiểu 6 ca/tuần.
- Có kinh nghiệm về sales, telesales, CSKH là 1 lợi thế. Chưa có kinh nghiệm được đào tạo, hướng dẫn tận tình.
- Chăm chỉ, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao, thái độ nghiêm túc với công việc. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản, có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 22.500/giờ. Hỗ trợ dấu mộc & số liệu làm chuyên đề thực tập
- Được trực tiếp học hỏi nghiệp vụ sale, tư vấn, chăm sóc khách hàng,... trong môi trường doanh nghiệp thực tế; 1 số nghiệp vụ của Khối vận hành và tổ chức lớp học.
- Được tiếp cận và sử dụng các phần mềm cũng như 1 số nền tảng công nghệ về lĩnh vực chuyển đổi số, quản trị doanh nghiệp, truyền thông,...
- Có cơ hội tham gia miễn phí rất nhiều khóa học với đa dạng nội dung (Nhân sự, Tài chính, Marketing, Kinh doanh,...)
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) thành lập năm 2004 là nền tảng bán lẻ đa ngành nghề số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận.
Với chiến lược omni-channel, Công ty vận hành mạng lưới hàng ngàn cửa hàng trên toàn quốc song song với việc tận dụng hiểu biết sâu rộng về khách hàng thông qua nền tảng dữ liệu lớn, năng lực chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ bán lẻ được xây dựng nội bộ và liên tục đổi mới công nghệ nhằm tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội và thống nhất ở mọi kênh cũng như nâng cao sự gắn kết của người tiêu dùng với các thương hiệu của MWG.
Trong hệ sinh thái của MWG, ngoài các công ty con chuyên vận hành chuỗi bán lẻ (thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh, nhà thuốc An Khang...) còn có các công ty chuyên cung cấp dịch vụ có liên quan như dịch vụ hậu mãi - bảo trì - lắp đặt, dịch vụ giao hàng chặng cuối, dịch vụ quản lý kho vận logistics, mảng phân phối sản phẩm nông nghiệp an toàn 4K Farm...Công ty cũng mở rộng kinh doanh ra thị trường nước ngoài với liên doanh bán lẻ điện máy tại Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm sức khỏe đặc biệt cho nhân viên và người thân với mức giá siêu ưu đãi.
- Gói bảo hiểm tai nạn đi kèm cho nhân viên.
- Tham gia BHYT, BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa như tham quan, trải nghiệm các hoạt động thực tiếp
- Các hoạt động ngoài trời
- Du lịch Team building 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, siêu thị đầu tiên ra mắt ở số 89A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM
- Năm 2007, công ty nhận vốn đầu tư của quỹ Mekong Capital, chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Thế giới di động
- Năm 2009, TGDD đã đạt mốc 38 siêu thị trên cả nước
- Năm 2010, Công ty CP TGDD ra mắt chuỗi bán lẻ ngành hàng điện máy
- Năm 2015, TDGG bắt đầu thử nghiệm với ngành hàng thực phẩm tiêu dùng cùng cửa hàng Bách Hóa Xanh đầu tiên
- Năm 2017, TGDD ra mắt chuỗi BigPhone tại nước bạn Campuchia
- Năm 2019, công ty đã có 2500 cửa hàng TGDĐ và Điện máy XANH trên cả nước, 600 cửa hàng Bách Hóa Xanh
Mission
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) đã đặt ra sứ mệnh "Chinh phục Việt Nam bằng công nghệ" với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng thông qua việc cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp.
Review Thế Giới Di Động
Thưởng cuối năm khá khủng so với các công ty bán lẻ khác(RV)
Chế độ lương thưởng hợp lý theo năng lực, rõ ràng và mình bạch(RV)
Thưởng ngon, văn phòng đẹp, có mở các lớp bồi dưỡng nhân lực ý nghĩa(RV)