Mô tả công việc
Quản lý tối ưu Quảng cáo, Nội dung trên các nền tảng:
Phân tích và báo cáo kết quả, hiệu quả của các chiến dịch Quảng cáo
Tham gia xây dựng kế hoạch quảng cáo Social Network như Tiktok, Facebook, Zalo, Instagram... và nền tảng eCommerce như Shopee, Lazada, Amazon...
Nghiên cứu các hành vi, các thay đổi đề xuất cải tiến đối với các phương án giúp năng cao hiệu suất quảng cáo.
Quản lý và tham gia xây dựng các tài nguyên Quảng cáo:
Sử dụng các công cụ như Pancake, CRM, CDxP để hỗ trợ xây dựng các chiến dịch tối ưu quảng cáo.
Quản lý phát triển các tài nguyên quảng cáo: Fanpage, BM, BC...
Tham gia lập kế hoạch quảng cáo theo Tháng.
Báo cáo hiệu suất hoạt động về quảng cáo
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, đặc biệt là trên các nền tảng Facebook, Tiktok và các sàn TMĐT như Shopee, Lazada.
Khả năng phân tích dữ liệu và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Sáng tạo, linh hoạt và nhạy bén với các xu hướng mới trong lĩnh vực quảng cáo.
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7 (Thứ 7 làm tại nhà)
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động & thân thiện
Thưởng quý, thưởng năm, Lương tháng 13,...
Thu nhập 12tr- 18tr ++
Chế độ đào tạo chuyên nghiệp theo nhu cầu công việc
Tham gia BHXH,BHTN và BHYT theo Luật định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:05:02
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) thành lập năm 2004 là nền tảng bán lẻ đa ngành nghề số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận.
Với chiến lược omni-channel, Công ty vận hành mạng lưới hàng ngàn cửa hàng trên toàn quốc song song với việc tận dụng hiểu biết sâu rộng về khách hàng thông qua nền tảng dữ liệu lớn, năng lực chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ bán lẻ được xây dựng nội bộ và liên tục đổi mới công nghệ nhằm tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội và thống nhất ở mọi kênh cũng như nâng cao sự gắn kết của người tiêu dùng với các thương hiệu của MWG.
Trong hệ sinh thái của MWG, ngoài các công ty con chuyên vận hành chuỗi bán lẻ (thegioididong.com, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh, nhà thuốc An Khang...) còn có các công ty chuyên cung cấp dịch vụ có liên quan như dịch vụ hậu mãi - bảo trì - lắp đặt, dịch vụ giao hàng chặng cuối, dịch vụ quản lý kho vận logistics, mảng phân phối sản phẩm nông nghiệp an toàn 4K Farm...Công ty cũng mở rộng kinh doanh ra thị trường nước ngoài với liên doanh bán lẻ điện máy tại Indonesia.
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm sức khỏe đặc biệt cho nhân viên và người thân với mức giá siêu ưu đãi.
- Gói bảo hiểm tai nạn đi kèm cho nhân viên.
- Tham gia BHYT, BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa như tham quan, trải nghiệm các hoạt động thực tiếp
- Các hoạt động ngoài trời
- Du lịch Team building 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, siêu thị đầu tiên ra mắt ở số 89A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM
- Năm 2007, công ty nhận vốn đầu tư của quỹ Mekong Capital, chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Thế giới di động
- Năm 2009, TGDD đã đạt mốc 38 siêu thị trên cả nước
- Năm 2010, Công ty CP TGDD ra mắt chuỗi bán lẻ ngành hàng điện máy
- Năm 2015, TDGG bắt đầu thử nghiệm với ngành hàng thực phẩm tiêu dùng cùng cửa hàng Bách Hóa Xanh đầu tiên
- Năm 2017, TGDD ra mắt chuỗi BigPhone tại nước bạn Campuchia
- Năm 2019, công ty đã có 2500 cửa hàng TGDĐ và Điện máy XANH trên cả nước, 600 cửa hàng Bách Hóa Xanh
Mission
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) đã đặt ra sứ mệnh "Chinh phục Việt Nam bằng công nghệ" với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng thông qua việc cung cấp các sản phẩm công nghệ chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp.
Review Thế Giới Di Động
Thưởng cuối năm khá khủng so với các công ty bán lẻ khác(RV)
Chế độ lương thưởng hợp lý theo năng lực, rõ ràng và mình bạch(RV)
Thưởng ngon, văn phòng đẹp, có mở các lớp bồi dưỡng nhân lực ý nghĩa(RV)