Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
* Số lượng :
- 05 Nhân viên
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tìm kiếm, chào bán, tư vấn chuỗi cung ứng, Đại lý Hải quan, dịch vụ giao nhận vận tải trong nước và quốc tế cho các doanh nghiệp có nhu cầu.
- Lập kế hoạch, lộ trình phát triển sales theo từng giai đoạn.
- Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng mới, duy trì mở rộng cung cấp dịch vụ cho khách hàng cũ.
- Tư vấn các gọi dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển và giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại và đề xuất của khách hàng nếu có.
- Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan...
- Quảng bá thương hiệu Công Ty.
- Duy trì mối quan hệ giữa các Công Ty của khách hàng, đối tác đại lý.
- Báo cáo lộ trình và hiệu quả công việc hàng tuần, hàng tháng, hàng quý cho ban giám đốc
- Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Trưởng phòng hoặc Ban Giám đốc phân công.
* Quyền lợi
- Tăng lương định kỳ.
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực.
- Phép năm theo quy định, được cấp phát đồng phục.
- Hưởng các chính sách nội bộ dành cho CBNV (hiếu, hỷ, ốm đau,....) theo quy định Công ty.
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn bao gồm thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh, thưởng
*THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- TỪ THỨ 2 - THỨ 6 (7H30 – 11H30 , 13H00-17H00)
- SÁNG THỨ 7 ( 7H-30- 12H00)
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Thành Thạo 1 trong hai ngôn ngữ:
+ Tiếng Hoa
+ Tiếng Anh
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngoại thương chuyên ngành xuất nhập khẩu, kinh tếvv..
- Ưu tiên kinh nghiệm logistics hoặc forwarder
- Gắn bó với Công Ty.
- Yêu thích công việc thường xuyênđi công tác
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó và có tinh thần cầu tiến
- Năng động sáng tạo, nhiệt tình trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (gọi tắt là “Nhất Tín Logistics”) được thành lập ngày 02 tháng 06 năm 2014 với sự tham gia của các cổ đông đầy nhiệt huyết trong lĩnh vực Chuyển Phát Nhanh – Logistics.
Chúng tôi cung ứng Dịch vụ bưu chính trong phạm vi nội tỉnh, liên tỉnh và Quốc tế được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép, trong đó lĩnh vực phục vụ chính của Công ty là nhận và chuyển phát tận nơi: Thư báo, Bưu phẩm bưu kiện, Hàng mẫu, Tài liệu khoa học kỹ thuật, Chứng từ Thương mại hồ sơ thầu… Hình thức nhận tận nơi và phát tận nơi (Door to Door), ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển đường sắt, vận tải đường biển, khai báo Hải quan, cho thuê kho bãi và lưu kho… Đặc biệt là vận chuyển hàng Thương mại điện tử e-Logistics (phát hàng thu tiền – COD).
Với thái độ tự nguyện mong muốn chạm tới cảm xúc từng khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Hình thức nhận tận nơi và phát tận nơi (Door to Door), ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển đường sắt, vận tải đường biển, khai báo Hải quan, cho thuê kho bãi và lưu kho
Review Nhất Tín Logistics
Đãi ngộ bìn thường nhưng đồng nghiệp thân thiện, thu nhập ổn
Công ty tốt, rõ ràng trong chính sách rõ ràng hơn rất nhiều, hưởng đầy đủ chế độ đúng luật
Đồng nghiệp vui vẻ nhưng phúc lợi kém, không học hỏi được nhiều