Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm doanh thu toàn chi nhánh Spa từ công ty giao.
- Theo dõi lượng khách hàng ngày và những ngày chạy chương trình.
- Đảm bảo 100% khách hàng hài lòng với chất lượng phục vụ của cơ sở thẩm mỹ (Trong quá trình thực hiện, chăm sóc sau dịch vụ, tái sử dụng dịch vụ…).
- Đảm bảo chi nhánh hoạt động hiệu quả, tuân thủ các quy định và quy trình của công ty.
- Linh hoạt xử lý các vấn đề phát sinh tại cơ sở thẩm mỹ, xử lý khiếu nại và thắc mắc khách hàng (nếu có).
- Báo cáo đột xuất, báo cáo định kỳ và các việc phát sinh dưới sự chỉ đạo của BGĐ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản: từ 8 triệu /tháng + % Doanh thu tổng + Phụ cấp khác → Tổng thu nhập từ 25 - 40 triệu/tháng
- Các Chính sách phúc lợi đa dạng như: sử dụng dịch vụ của công ty.
- Công ty cấp trang thiết bị phục vụ công việc.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, lịch sự.
Địa điểm làm việc: Số 18, Đường Số 4, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới Tính Nữ, độ tuổi: 90 - 99
- Có từ 1 năm kinh nghiệm quản lý Quản lý spa, sale spa/thẩm mỹ.
- Nắm vững kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ trong ngành spa.
- Kiến thức và kỹ năng tốt về Vận hành/Tư vấn khách hàng/Dịch vụ thẩm mỹ.
- Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại tốt
- Có khả năng Quản lý khối lượng công việc lớn.
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, chân thành.
- Có niềm đam mê và muốn gắn bó lâu dài trong lĩnh vực làm đẹp.
- Chủ động trong công việc và chịu được áp lực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Hoạt động gắn kết: Tham gia các hoạt động gắn kết, duy trì môi trường làm việc năng động, vui vẻ.
- Thời gian thử việc: Thử việc 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Văn hóa doanh nghiệp/làm việc: Sáng tạo, chuyên nghiệp, tư duy chủ động (ownership)
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h30 - 19h.Ca 2: 10h - 19h30.Nghỉ 2 ngày/ tháng (trừ Thứ 7, CN).
- Đồng nghiệp:
Môi trường làm việc: Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, với cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
- Phúc lợi:
- Giảm giá các dịch vụ của của Spa.
- Môi trường phục vụ theo tiêu chuẩn Quốc tế.
- Cơ hội thăng tiến cao. - Lương: 8 Tr - 35 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (gọi tắt là “Nhất Tín Logistics”) được thành lập ngày 02 tháng 06 năm 2014 với sự tham gia của các cổ đông đầy nhiệt huyết trong lĩnh vực Chuyển Phát Nhanh – Logistics.
Chúng tôi cung ứng Dịch vụ bưu chính trong phạm vi nội tỉnh, liên tỉnh và Quốc tế được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép, trong đó lĩnh vực phục vụ chính của Công ty là nhận và chuyển phát tận nơi: Thư báo, Bưu phẩm bưu kiện, Hàng mẫu, Tài liệu khoa học kỹ thuật, Chứng từ Thương mại hồ sơ thầu… Hình thức nhận tận nơi và phát tận nơi (Door to Door), ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển đường sắt, vận tải đường biển, khai báo Hải quan, cho thuê kho bãi và lưu kho… Đặc biệt là vận chuyển hàng Thương mại điện tử e-Logistics (phát hàng thu tiền – COD).
Với thái độ tự nguyện mong muốn chạm tới cảm xúc từng khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Hình thức nhận tận nơi và phát tận nơi (Door to Door), ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh đường bộ, vận chuyển đường sắt, vận tải đường biển, khai báo Hải quan, cho thuê kho bãi và lưu kho
Review Nhất Tín Logistics
Đãi ngộ bìn thường nhưng đồng nghiệp thân thiện, thu nhập ổn
Công ty tốt, rõ ràng trong chính sách rõ ràng hơn rất nhiều, hưởng đầy đủ chế độ đúng luật
Đồng nghiệp vui vẻ nhưng phúc lợi kém, không học hỏi được nhiều